Exchange

Binance-Huobi คาดลิสต์ LUNA ใหม่! หลังทวีตสนับสนุน Terra 2.0

Template Private 2.png

Binance - Huobi สองเอ็กซ์เช้นจ์แถวหน้า ทวิตข้อความสนับสนุนการมาของ Terra 2.0 บล็อกเชนน้องใหม่ เป็นสัญญาณดีคาดอาจกลับมาลิสต์ LUNA อีกครั้ง

หลังจากที่ ‘Do Kwon’ ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Terraform Labs บริษัทผู้สร้าง LUNA และ UST ออกมาเปิดแผนการย้ายฐานที่มั่นจาก Terra ที่พินาศไปแล้วเมื่อช่วงราว 2 สัปดาห์ก่อน ไปสู่ Terra 2.0 บล็อกเชนน้องใหม่ที่จะมาพร้อมกับเหรียญชื่อเดิมอย่าง LUNA ในขณะนี้ LUNA ดั้งเดิมที่สิ้นราคาไปแล้วจะถูกเปลี่ยนชื่อเป็น LUNA Classic (LUNC)

Do Kwon ปฎิเสธ! ไม่ได้ขอ Exchange ลิสต์เหรียญ

จนในวันที่ 25 พฤษภาคม ก็มีข่าวจากสำนักข่าวท้องถิ่นเกาหลีใต้รายงานว่าตัวของ ‘Do Kwon’ กำลังติดต่อไปยังผู้ให้บริการเว็บเทรด 5 แห่งเพื่อให้ลิสต์เหรียญ LUNA เข้าสู่แพลตฟอร์มหลังจากที่ Terra 2.0 และเหรียญใหม่ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

อ่านเพิ่มเติม Do Kwon ร้องเว็บเทรด! ขอลิสต์ LUNA ใหม่ หลังเปิดบล็อกเชน Terra 2.0

อย่างไรก็ตาม ‘Do Kwon’ กลับปฎิเสธข่าวดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ในวันเดียวกัน โดยระบุสั้นๆ เพียงแค่ว่า

Tbfff07 Do Kwon 625x300 19 April 22 1024x630.jpg

“ไม่ ผมไม่ได้ทำ” 

สัญญาณดี Huobi - Binance ทวีตสนับสนุน Terra 2

ทั้งนี้ไม่นานหลังจากนั้น ‘Huobi’ ผู้ให้บริการเว็บเทรดแถวหน้าของโลกก็ได้ทวีตข้อความสนับสนุนการเปิดตัว Terra 2.0 ในวันที่ 27 ที่จะถึงพร้อมข้อความว่า “คุณพร้อมสำหรับการเกิดใหม่ของ LUNA แล้วหรือยัง?” รวมไปถึงตัวของ 'Do Kwon' เองก็รีทวีตโพสต์ดังกล่าว พร้อมกับระบุว่า "Huobi สนับสนุน Terra 2.0"

https://twitter.com/HuobiGlobal/status/1529462516878716930

เช่นเดียวกันกับ Binance exchange คริปโตอันดับ 1 ของโลกก็ยังได้ทวีตข้อความสนับสนุนการเปิดตัวของ Terra 2.0 เช่นเดียวกัน ถึงแม้ว่าโพสต์ของ Binance จะไม่ได้ดูเป็นทิศทางบวกมากเท่ากับโพสต์ของ Huobi รวมไปถึงซีอีโออย่าง ‘CZ’ ที่มักจะออกมาโจมตีการล่มสลายของ Terra อยู่บ่อยๆ ก็ตาม 

https://twitter.com/binance/status/1529436477867835392

แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าความเคลื่อนไหวของทั้ง 2 เว็บเทรดที่เป็นผู้ให้บริการเบอร์ต้นๆ ของโลกออกมาโพสต์สนับสนุน Terra 2.0 ก็อาจจะมีความเป็นไปได้ว่าทั้ง 2 Exchange อาจจะกลับมาเปิดให้บริการซื้อขาย LUNA ใหม่หลังจากที่ Terra 2.0 เปิดตัวก็เป็นไปได้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain