การลงทุน

นักวิเคราะห์ดัง มองตลาด Altcoins ยังมีโอกาสเข้าสู่ขาขึ้น! แนะให้ช้อนช่วงนี้!

Altcoin มีโอกาสทำหลังคาขึ้นไปได้อีก หลังพ้นช่วงการปรับฐาน

นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Altcoin มีโอกาสทำราคาขึ้นไปได้อีก หลังพ้นช่วงการปรับฐาน - พร้อมเผย 1 เหรียญ Altcoin น่าจับตา!

เมื่อวันที่ 4 เมษายน ‘Michaël van de Poppe’ นักวิเคราะห์ชื่อดัง พี่มีผู้ติดตามมากกว่า 710,800 คนบนแพลตฟอร์ม X ได้ทำการเผยบทวิเคราะห์ โดยกล่าวว่าเหรียญ Altcoin ในปัจจุบันมีการทำราคาที่ลดลงอย่างมาก หากเปรียบเทียบกับ Bitcoin

เหรียญ Altcoin มีการทำราคาลดลงถึง 50% - 70% เมื่อเทียบกับ Bitcoin ซึ่งนับเป็นโอกาสที่ดีในการเข้าซื้อเก็บไว้

Michaël van de Poppe กล่าว

เพราะถึงแม้ในช่วงที่ผ่านมา Altcoin จะมีความผันผวนอยู่บ้างเล็กน้อย แต่ Michaël มองว่าเหรียญเหล่านี้ ยังคงมีศักยภาพที่จะเติบโตต่อไปได้อีก เพราะขณะนี้ตลาด Altcoin ได้พึ่งผ่านพ้นช่วงการปรับฐานได้ไม่นาน และเป็นการปรับฐานที่ไม่ได้รุนแรงมากนัก

1 เหรียญน่าสน!

นอกจากนี้ Michaël van de Poppe ยังไม่มีการเอ่ยถึง 1 เหรียญ Altcoin ที่น่าจับตาอย่าง Polkadot (DOT) โดยเผยว่า DOT มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

Polkadot ยังคงทำราคาต่ำอยู่ เมื่อเทียบกับคู่เหรียญอย่าง Bitcoin จากการที่นักลงทุนมีความสนใจในตลาด Altcoin ลดลง จากการที่ Bitcoin พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง
แต่ในไม่ช้าตลาดจะกลับมาสนใจ Altcoin อีกครั้ง และในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เหรียญจะมีการปรับตัวสู่ขาขึ้น

Michaël van de Poppe กล่าว

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง