Solana

วิเคราะห์ Solana! ชวนหาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ - หลังเหรียญยังไม่เลือกทิศทาง

วิเคราะห์ราคา Solana! ชวนดูแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 7/05/24

วิเคราะห์ราคา Solana! ชวนดูแนวรับ/แนวต้านล่าสุด - หลังเหรียญยังคงแกว่งตัวอยู่ในกรอบ โดยยังไม่เลือกทิศทางการทำราคา

ในช่วงที่ผ่านมา Solana มีการทำราคาแกว่งตัวอยู่ระหว่าง  126 ดอลลาร์ถึง 162 ดอลลาร์ มานานต่อเนื่องเป็นระยะเวลาหลายวัน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความไม่แน่นอนสำหรับการเลือกทิศทางราคาของเหรียญในอนาคต

ปัจจุบัน Solana ราคาอยู่ที่ 158 ดอลลาร์

วิเคราะห์ Solana

จากเส้น EMA 20 วัน ของ Solana ที่ยังอยู่ในระดับคงที่ประกอบกับค่า RSI ที่ยังอยู่เหนือจุดกึ่งกลางเล็กน้อย แสดงให้เห็นว่าเหรียญยังคงมีแรงซื้อขายที่สมดุล โดยมีแนวโน้มที่จะทำราคาแกว่งตัวอยู่ระหว่าง 126 ดอลลาร์ถึง 162 ดอลลาร์ต่อไปอีกสักระยะ

หาก Solana สามารถทำราคาขึ้นไปอยู่เส้น EMA 20 วันในระดับ 146 ดอลลาร์ได้สำเร็จ เปิดโอกาสให้เหรียญทำราคาพุ่งขึ้นไปทดสอบระดับแนวต้านที่ 162 ดอลลาร์ได้อีกครั้ง ทั้งนี้นักวิเคราะห์มองว่าเป็นเรื่องยากที่จะค้นระดับแนวต้านดังกล่าวนี้ไปได้ 

แต่อย่างไรก็ตาม หากเกิดกรณีที่เหลือสามารถพุ่งทะลุระดับแนวต้านดังกล่าวไปได้สำเร็จ นี่อาจเป็นการเปิดโอกาสให้ Solana พุ่งขึ้นไปทดสอบแนวต้านถัดไปที่ระดับ 205 ดอลลาร์ ได้อีกครั้ง

ในทางกลับกันหากเหรียญไม่สามารถทำราคายืนเหนือระดับ 146 ดอลลาร์เอาไว้ได้ นั่นอาจส่งผลให้เหรียญดิ่งลงไปทดสอบแนวรับถัดไปที่ระดับ 126 ดอลลาร์

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง! เปิดลิสต์ 1 เหรียญ คู่ปรับ ETH ที่มีแววทำราคาพุ่ง
เปิดลิสต์ '6 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 15 พ.ค. 67
สำเนาของ Rectangle Template   2024 05 17 T181027.894
Ali Martinez นักวิเคราะห์ดังพบ ‘วาฬ’ จำนวนมาก เริ่มเข้าสะสมเหรียญ XRP