Dogecoin

ข้อมูลชี้ผู้ถือ DOGE ทั้งหมด 62% กำลัง ‘เป็นกำไร’ รับราคาพุ่งรุนแรงวันก่อน

ราคา Dogecoin

ข้อมูลจาก IntoTheBlock ชี้ ผู้ถือเหรียญ Dogecoin 62% กำลังเป็นกำไร! รับราคาซิ่งแรงวันก่อน ขณะที่ BTC - ETH อยู่ที่ 54% และ 58% ตามลำดับ

หลังจากที่ราคา Dogecoin (DOGE) พุ่งขึ้นไปทะลุ 80% ใน 17 ชั่วโมงเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ราคาขึ้นไปแตะ 5.7 บาทครั้งแรกในรอบครึ่งปี รวมไปถึงมูลค่าทางการตลาด (Market cap) ก็พุ่งขึ้นไปสู่ 1.9 หมื่นล้านดอลลาร์ แซงหน้า Solana (SOL) และ Cardano (ADA) ขึ้นสู่อันดับ 8

อ่านเพิ่มเติม - ด่วน! ราคา DOGE พุ่ง 80% วันเดียว - แตะ 5.7 บ.ครั้งแรกในรอบ 6 เดือน

อ้างอิงจากข้อมูลของ IntoTheBlock ขณะนี้ผู้ถือเหรียญ Dogecoin กว่า 62% กำลังอยู่ในฝั่งของ ‘ได้กำไร’ เพิ่มขึ้นจาก 48% จากเดือนพฤษภาคม ในขณะที่ Bitcoin (BTC) อยู่ที่ 54% และ Ethereum (ETH) อยู่ที่ 58%

ข้อมูลราคา Dogecoin<br>รูปภาพ: IntoTheBlock
ข้อมูลราคา Dogecoin
รูปภาพ: IntoTheBlock

อย่างไรก็ตามสัญญาณในเว็บไซต์ขณะนี้ก็กลับอยู่ในพื้นที่ ‘Mostly Bearish’ ในขณะที่ผู้ถือครองทั้งหมด 69% ถือครองมาแล้วมากกว่า 1 ปี, 1-12 เดือน 28% และต่ำกว่า 1 เดือนอยู่ที่ 4% รวมไปถึง 66% ถูกถือครองโดยนักลงทุนรายใหญ่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด