สปอนเซอร์

คาดการณ์ราคา Bitcoin สำหรับปี 2024 & 3 คริปโตน่าตื่นเต้นจาก ChatGPT

Memeinator Cryptos from ChatGPT and Bitcoin Price Prediction 2024

บทความนี้จะช่วยนำทางนักลงทุนไปยัง 3 Altcoins ที่น่าซื้อที่สุดในปี 2024 นี้ พร้อมลิงก์ Presale Memeinator เหรียญมีมเปี่ยมศักยภาพ ซื้อ MMTR ได้เลยที่นี่!

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Memeinator

การลงทุนในคริปโตเคอเรนซี่ที่ถูกตัวนั้นเป็นเรื่องที่พูดได้ง่ายแต่ทำได้จริงยาก นักลงทุนมีตัวเลือกจำนวนมากให้เลือก และไม่มีใครอยากจะเลือกแล้วเสียเงิน บทความนี้เราจะมาช่วยนำทางนักลงทุนไปในทิศทางที่ถูกต้อง เราจะเปิดเผยสาม Altcoins ที่น่าซื้อที่สุดในตอนนี้ ซึ่งรวมถึง Memeinator (MMTR), โทเคนมีมที่จะมาปฏิวัติวงการมันมีภารกิจเพื่อมาปกครองตลาดเหรียญมีมและทำลายเหรียญมีมน่าสมเพชไร้มูลค่า

การ Presale ของ Memeinator กำลังถูกขายออกอย่างรวดเร็ว; โดยโปรเจกต์ระดมทุนได้อย่างน่าประทับใจไปได้แล้วถึง $3.5m และยังเหลือโทเคนเปิดขายอยู่อีกเพียง 193,965,517 ก่อนที่การ Presale จะสิ้นสุดลง

Memeinator: ยุคใหม่ของเหรียญมีม

Memeinator ไม่ใช่แค่เหรียญมีมทั่วๆ ไป; มันคือเหรียญมีมที่ต่อหน้าเหรียญมีม โปรเจกต์นี้มาพร้อมกับแบรนด์ที่ทรงพลังและแนวทางที่ชัดเจน, Memeinator คือนักรบจากอนาคตที่มาเพื่อกำจัดมีมที่อ่อนแอ เหมือนกับที่ Arnold Schwarzenegger ทำกับเป้าหมายของเขาในภาพยนตร์ ตนเหล็ก จากยุค 90

แล้วรู้อะไรไหม? แนวทางนี้แหละที่ขายได้ ความสำเร็จของเหรียญมีมขึ้นอยู่กับแนวทาง มันคือบรรยากาศ และรวมถึงประโยชน์การใช้งาน, Memeinator ผสมผสานวัฒนธรรมมีม, บรรยากาศของวันพิพากษา และประโยชน์การใช้งานมากมายเป็นตัวดึงดูดนักลงทุนจำนวนมาก โปรไฟล์ Social Media ของแบรนด์มีการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว; วีดีโอบน YouTube ได้รับการรับชมไปแล้วกว่า 500K และโพส Instagram ก็มีการมองเห็นไปแล้วกว่า 3.4 ล้านครั้ง ผู้คนกำลังแห่เข้ามา FOMO กันอย่างล้นหลาม

ปัจจุบันอยู่ในขั้นที่ 12 ของการ Presale, นักลงทุน MMTR ได้เห็นผลตอบแทนจากการลงทุนของพวกเขาแล้ว ปัจจุบัน MMTR ซื้อขายอยู่ที่ราคา $0.0186, ซึ่งเพิ่มขึ้น 86% จากราคาเปิดตัวที่ $0.01, มันเป็นตัวเลือกแรกๆ ของนักลงทุนในตลาดคริปโต

Memeinator ทำอะไร?

Memeinator ไม่ใช่แค่แม่เหล็กดึงดูดนักลงทุน แต่มันคือโปรเจกต์ที่จะทำให้ผู้สนใจมันอยู่แล้วสนใจมันตลอดไป มันใช้ประโยชน์จากวงการ GameFi ที่กำลังเติบโตและคาดหวังว่าขับเคลื่อนไปพร้อมกับเทรนด์นี้

โปรเจกต์มีแผนว่าจะเปิดตัว Meme Warfare, ระบบนิเวศเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก GameFi, โดย Memeinator ได้ใช้เครื่องมือ Memescanner ที่ใช้พลังของ AI ในการสแกนและตรวจจับเหรียญมีมที่อ่อนแอ จากนั้นจะป้อนมันเข้าสู่ระบบในฐานะตัวละครให้ผู้ใช้ได้ต่อสู้และกำจัดมัน

Memeinator ยังมีโปรแกรม NFT ที่กำลังจะเปิดตัวและจะสร้างความตื่นเต้นให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงจะมี Staking pool ที่มี APR สูงถึง 45%, มันเป็นการสร้างโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบคริปโตได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์สุดล้ำยุค มันคือการเคลื่อนไหวที่จะมาสร้างเทรนและความคาดหวังใหม่ๆ ในตลาดคริปโต

ด้วยการพัฒนาใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ทำให้มีฟีเจอร์ที่น่าสนใจอย่างเช่นโปรแกรมการแนะนำและร้านขายสินค้า มันไม่ใช่เรื่องแปลกใจเลยที่ MMTR จะทำราคาพุ่งขึ้นในเร็วๆ นี้ นอกจากนั้น ทีมพัฒนาของ Memeinator ยังฟังคำแนะนำจากชุมชนและได้มีการเผาโทเคนเพื่อผลักดันมูลค่าของ MMTR, การ Presale ลดลงจาก 29 ขั้นเหลือ 20 ขั้น และมีโทเคนถูกเผาไป 129 ล้าน ซึ่งได้รับผลตอบรับดีเป็นอย่างมากจากนักลงทุน

ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าปัจจัยเหล่านี้จะช่วยผลักดันให้ราคาของโทเคนเพิ่มขึ้น 50x ถึง 100x, และทำให้มันกลายเป็นหนึ่ง Altcoins ที่น่าซื้อที่สุดในตอนนี้

Polkadot (DOT) พุ่งขึ้นจากการจารึก

Polkadot มีเป้าหมายที่จะแก้ปัญหาการปรับขนาดของคริปโต และเสริมสร้างการติดต่อกันระหว่างบล็อกเชน มันมีสถาปัตยกรรมแบบ Multi-chain ที่จะอำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสารระหว่างบล็อกเชนต่างๆ เพื่อให้สามารถดำเนินการ Smart contracts ได้อย่างราบรื่น มันใช้ระบบฉันธามติแบบ PoS ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถ Stake Dot และโทเคนของระบบนิเวศอื่นๆ เพื่อรับรางวัลได้

เมื่อช่วงสิ้นปี 2023, Polkadot ได้มีการประกาศการจารึก, ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่จะทำการฝังภาพหรือข้อมูลอื่นๆ เข้าสู่บล็อกเชนโดยตรง เหรียญเหล่านี้จะสามารถนำไปใช้สินทรัพย์ที่ไม่เหมือนใครอย่าง Non-fungible tokens (NFTs) หรือแม้แต่ Application กระจายศูนย์ได้

นี่ทำให้ธุรกรรมรายสัปดาห์บน Polkadot ทำจุดสูงสุดที่ $2.6 ล้าน พร้อมกับมีค่าธรรมเนียมธุรกรรมพุ่งขึ้นจำนวนมาก และส่วนหนึ่งของรายได้นี้จะถูกแจกจ่ายให้กับ DOT stakers, นี่เป็นการเพิ่มความต้องการของโทเคน ทำให้ราคาของมันเพิ่มขึ้น 57% ในเดือนธันวาคม 2023

ปัจจุบัน DOT ซื้อขายอยู่ที่ราคาประมาณ $7.69, และในตลาดคริปโตก็มีการพูดถึงโปรเจกต์จำนวนมาก ฟีเจอร์ใหม่นี้รวมเข้ากับตลาดกระทิงที่กำลังจะมาถึง ปัจจัยเหล่านี้คาดการณ์ว่าจะผลักดันให้ราคาเพิ่มสูงขึ้น นี่ทำให้มันเข้ามาอยู่ในอันดับ Altcoins ที่น่าซื้อที่สุด

Metacade (MCADE): ปฏิวัติวงการ GameFi

Metacade ผสมผสาน GameFi เข้ากับเทคโนโลยี Metaverse เพื่อสร้างแพลตฟอร์มเกมคริปโตที่จะมาเปลี่ยนวงการ มันดำเนินการโดยใช้โมเดล Play-to-earm, ที่ผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมบล็อกเชนและรับสินทรัพย์ดิจิตอลได้

โดยแพลตฟอร์มสัญญาว่าจะมีเกมที่ยอดเยี่ยมให้เลือกเล่นมากมาย ผู้ใช้ยังสามารถสร้างเกมของตัวเองและรับรางวัลเมื่อมีผู้เล่นเข้าเล่นเกมนั้น นี่ทำให้เกิดโมเดล Create-to-earn ที่ไม่เหมือนใคร เพื่อให้แน่ใจว่าผู้สร้างจะสามารถทำเงินจากผลงานของตัวเองได้ในขณะที่เกมได้รับความนิยมจะพูดเล่นมากขึ้น

โทเคน MCADE ทำหน้าที่เป็นตั๋วการเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ Compete-to-earn และการจับรางวัลในระบบนิเวศ, Metaverse ที่ขับเคลื่อนด้วยชุมชนของ Metacade แห่งนี้มีลักษณะคล้ายโซเชียลเน็ตเวิร์ค มันจะสร้างการเชื่อมโยงระหว่างผู้ที่มีความชอบเหมือนกัน

ปัจจุบันเหรียญมีราคาอยู่ที่ $0.012 และราคายังไม่วิ่งมากนัก แต่ด้วยศักยภาพของมันทำให้มันกลายเป็นหนึ่งใน Altcoins ที่น่าซื้อที่สุดในตลาดคริปโต

อย่าพลาดคริปโตที่ดีที่สุดของปี 2024 

Polkadot นั้นน่าดึงดูดเพราะฟีเจอร์ความสามารถในการเชื่อมโยงระหว่างกันการจารึก แต่ราคาของมันจะพุ่งได้ในโลกอนาคตที่บล็อกมีการเชื่อมโยงถึงกัน- ซึ่งน่าจะยังไม่เกิดในเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม Memeinator มีส่วนผสมทุกอย่างพร้อมที่จะทำราคาพุ่งภายในปีนี้ บางทีมันอาจจะเข้ามาโค่นล้มเหรียญเก่าๆ ดั้งเดิมก็เป็นได้ นี่ทำให้ Memeinator กลายเป็นตัวเลือกในการลงทุนที่ดีที่สุดอย่างโดดเด่น

Memeinator มีการผสมผสานแนวทางที่ทรงพลัง, วัฒนธรรมมีม และ Web 3.0, แสดงให้เห็นว่าเหรียญมีศักยภาพทำราคาพุ่งขึ้นสูงได้, การ Presale ของ Memeinator ถูกกำหนดไว้ให้สิ้นสุดในช่วง Q1 ของปี 2024, และโทเคนกำลังถูกขายออกอย่างรวดเร็ว เหลือโทเคนอีกเพียง 193,965,517 ก่อนที่ Presale จะสิ้นสุดลง และ MMTR เปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน นักลงทุนที่เข้าลงทุนในตอนนี้ยังมีโอกาสทำกำไรได้อีก 57%, ลองจินตนาการว่าราคาจะไปได้สูงแค่ไหนเมื่อเข้าสู่ตลาดกระทิงอย่างเต็มรูปแบบ

เพื่อซื้อ Memeinator (MMTR),ไปยัง เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Memeinator

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด