สปอนเซอร์

นี่คือเหตุผลว่าทำไมนักลงทุนถึงแห่มาสนับสนุน Metacade

นี่คือเหตุผลว่าทำไมนักลงทุนถึงแห่มาสนับสนุน Metacade

โปรแกรม Staking ของ Metacade ช่วยให้ผู้ถือสามารถสร้างพาสซีพอินคัมได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือว่ามีบทบาทสำคัญที่ทำให้นักลงทุนและผู้ใช้ต่างหันมาสนใจแพลตฟอร์ม

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Luxe Media LLC

เป็นประวัติการณ์ของการพัฒนาในโลกคริปโต แพลตฟอร์มเกมบล็อกเชนสุดทันสมัย — Staking pool ขนาด 250 ล้านโทเคน ถูกฝากเต็มภายในสามชั่วโมงหลังเปิดตัวบน Uniswap เมื่อวันที่ 6 เมษายน

การที่ Staking pool ถูกฝากเต็มอย่างรวดเร็วแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจของตลาด เนื่องจากช่วงเปิดตัวเหรียญมีการย่อตัวลงไปถึง $0.015 ก่อนที่จะฟื้นตัวกลับมาและค่อยๆ ทำราคาเพิ่มขึ้นไปถึง $0.0201 เพิ่มขึ้นมากถึง  151% ตั้งแต่การเปิด Presale ที่ราคา $0.008

โปรเจกต์ได้รับความสนใจจากนักลงทุนที่เห็นถึงศักยภาพอย่างรวดเร็ว ทั้งจากการสร้างพาสซีพอินคัมผ่านการ Staking คริปโต และโอกาสด้าน Play-to-earn (P2E) และศักยภาพที่โปรเจกต์นี้อาจจะมาปฏิวัติอุตสาหกรรมเกมได้

การ Staking คริปโต และการสร้างพาสซีพอินคัมกำลังได้รับความนิยม

ตลาดคริปโตยังมีการวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่อง และนักลงทุนก็ยังมองหาวิธีสร้างพาสซีพอินคัมแบบใหม่ๆ อยู่เสมอ การ Staking คริปโตเริ่มเป็นวิธีที่ได้รับความนิยม เนื่องจากสามารถรับรางวัลได้โดยไม่ต้องเทรดหรือจัดการทรัพย์สินอยู่ตลอดเวลา โปรแกรม Staking ของ Metacade ช่วยให้ผู้ถือสามารถสร้างพาสซีพอินคัมได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือว่ามีบทบาทสำคัญที่ทำให้นักลงทุนและผู้ใช้ต่างหันมาสนใจแพลตฟอร์ม

ทำความเข้าใจระบบนิเวศของ Metacade

Metacade เป็นแพลตฟอร์มเกมเจเนเรชั่นใหม่ที่มีเป้าหมายจะมาเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรม ด้วยการให้ผู้เล่นมีโอกาสสร้างรายได้ขณะเล่น แพลตฟอร์มมีฟีเจอร์ Play-to-earn (P2E) ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถรับโทเคนจากการเข้าร่วมเล่นเกม และทำความท้าทายให้สำเร็จ

อีกฟีเจอร์ที่เป็นนวัตกรรมของ Metacade ก็คือ Create2Earn ซึ่งจะเปิดในปลายปีนี้ Create2Earn ช่วยให้ผู้สร้างเนื้อหาสามารถรับรางวัลจากการมีส่วนร่วมกับแพลตฟอร์ม เกมเมอร์ที่ชอบการแข่งขันสามารถเข้าร่วมโปรแกรม Compete2Earn พวกเขาสามารถเข้าร่วมทัวนาเม้น และแข่งขันกันชิงรางวัลก้อนโต

นอกจากนั้น Metacade ยังเตรียมเปิดตัว Work2Earn ในช่วง Q1 2024 โดยเป็นกระดานงานที่จะเชื่อมโยงผู้ใช้ Web3 และบริษัทเกม ซึ่งเป็นการเพิ่มโอกาสการสร้างรายได้ให้มากขึ้น

โทเคนของ Metacade (MCADE) ทำหน้าที่เป็นยูทิลิตี้โทเคนสำหรับแพลตฟอร์ม ผู้ถือโทเคนสามารถใช้ประโยชน์จาก MCADE โดยการใช้ MCADE เข้าร่วมโอกาสการสร้างรายได้ต่างๆ ซื้อสินค้าพิเศษ, Stake โทเคน และเข้าร่วมทัวนาเม้น เมื่อฐานผู้ใช้ของแพลตฟอร์มเพิ่มมากขึ้น และมีความต้องการโทเคนมากขึ้น มูลค่าของโทเคนก็จะเพิ่มขึ้นตาม นี่ทำให้ MCADE เป็นการลงทุนระยะยาวที่น่าสนใจ

Metacade สร้างผลกระทบให้กับอุตสาหกรรมเกม

มีการคาดการณ์ว่าอุตสาหกรรมเกมมีมูลค่ามากกว่า $220 พันล้าน และนักคาดการณ์คิดว่าอุตสาหกรรมจะมีมูลค่าครึ่งล้านล้านภายในปี 2029

ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีระดับสูง, โอกาสการสร้างรายได้ที่หลากหลาย และความตั้งใจที่จะมีการดูแลอย่างกระจายศูนย์ Metacade พร้อมแล้วที่จะเปลี่ยนอุตสาหกรรมเกม นวัตกรรมของโปรเจกต์รวมกับการ Staking คริปโตและระบบ Play-to-earn ช่วยให้ผู้ใช้และนักลงทุนมีโอกาสได้ประโยชน์จากความสำเร็จของแพลตฟอร์ม และเพื่อความต้องการเกมกระจายศูนย์ และการใช้งานแอปพลิเคชัน Web3 เพิ่มมากขึ้น Metacade ก็จะอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมที่จะได้ประโยชน์จากเทรนด์นั้น และก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม

Metacade เป็นการลงทุนที่ดีไหม?

ความสำเร็จที่รวดเร็วของ Metacade ที่สามารถทำให้ Staking pool ขนาด 250 ล้านเต็มภายในสามชั่วโมงแสดงให้นักลงทุนเห็นแล้วถึงความสนใจและความเชื่อถือในแพลตฟอร์ม มีโอกาสการสร้างรายได้ทื่หลากลาย, มีแผนการเติบโตที่ทะเยอะทะยาน และมีความตั้งใจที่จะทำให้ MCADE น่าสนใจสำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาโปรเจกต์ที่มีศักยภาพสามารถเติบโตได้อย่างยอดเยี่ยม

ด้วยการรวมเทคโนโลยีบล็อกเชนใหม่ล่าสุด และสร้างประสบการณ์การเล่นเกมแบบใหม่ Metacade ได้ทำให้ตัวเองแตกต่างจากโปรเจกต์เกมอื่นๆ ในตลาด แนวทางของแพลตฟอร์มที่ทั้งใส่ใจทั้งเกมเมอร์และนักลงทุนนั้นถือเป็นจุดขายสำคัญ เนื่องจากมันเป็นการช่วยสร้างช่องการสร้างรายได้ให้กับผู้ใช้หลายช่องทาง

นอกจากการ Staking คริปโตและโอกาสการเล่น Play-to-earn, Metacade ทุ่มเทที่จะเริ่มต้นสร้างระบบนิเวศผ่านใหม่ผ่านโปรแกรม Metagrants ซึ่งเป็นการช่วยสนับสนุนการพัฒนาโปรเจกต์ และแอปพลิเคชันใหม่บนแพลตฟอร์ม ความตั้งใจที่จะทำให้การเติบโตและนวัตกรรมเป็นไปอย่างต่อเนื่องนี้เป็นอีกเหตุผลที่ทำให้นักลงทุนสนใจโปรเจกต์นี้

หากมองจากเทรนด์ปัจจุบันในอุตสาหกรรมเกม และความต้องการแพลตฟอร์มกระจายศูนย์ที่เพิ่มมากขึ้น ศักยภาพของ Metacade ในการเติบโตและความสำเร็จในระยะยาวนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม นักลงทุนที่เห็นถึงมูลค่าของส่วนผสมที่พิเศษอย่างเทคโนโลยีบล็อกเชนและเกมจะพบว่า Metacade เป็นการลงทุนที่ชาญฉลาด เนื่องจากเมื่อแพลตฟอร์มเติบโตและวิวัฒนาการไปเรื่อยๆ แพลตฟอร์มมีโอกาสสูงที่จะสามารถสร้างกำไรได้จำนวนมากมายในระยะยาว

Metacade น่าซื้อไหม?

Metacade มุ่งเน้นที่จะใช้นวัตกรรมเกม และมุ่งเน้นไปที่การสร้างรายได้ให้ผู้ใช้ รวมถึงการ Staking คริปโตและโอกาสการสร้างรายได้ ได้ทำให้นักลงทุนและเกมเมอร์ต่างหันมาให้ความสนใจ Metacade แนวโน้มตลาดที่เป็นบวกแสดงให้เห็นผลจากการที่ผู้ใช้เข้ารวม Staking pool หลังจากที่ Metacade เปิดตัวบน Uniswap เมื่อวันที่ 6 เมษายน 

เทคโนโลยีระดับสูงของแพลตฟอร์ม, แผนการเติบโตที่ทะเยอทะยาน และความตั้งใจที่จะสร้างความปลอดให้กับการลงทุนสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ประโยชน์การความต้องการเกมกระจายศูนย์ และแอปพลิเคชัน Web3 ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจาก Metacade ยังวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่อง และเริ่มเป็นที่รู้จักในอุตสาหกรรม Metacade พร้อมแล้วที่จะเป็นผู้เล่นสำคัญในโลกเทคโนโลยีเกมและบล็อกเชนที่มีการพัฒนาอยู่อย่างต่อเนื่อง

คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีซื้อ Metacade ได้ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '8 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 67
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน