ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เปิด 2 โพลล์ถามนลท. มองเดือนสิงหาฯ นี้ คริปโต ‘จะรุ่งหรือจะร่วง?’

เปิด 2 โพลล์ถามนลท. มองเดือนสิงหาฯ นี้ คริปโต ‘จะรุ่ง หรือจะร่วง?’

สำรวจอารมณ์ตลาดกัน! เปิด 2 โพลล์จาก CoinGecko นลท.มองเดือนสิงหาฯ นี้ คริปโต ‘จะรุ่งหรือจะร่วง?’ พบคำตอบ 2 โพลล์เหมือนกันเป๊ะ!

แม้ว่าเดือนสิงหาคมนี้จะเปิดมาได้ไม่สวยนัก พร้อมกับราคาตลาด/Bitcoin ที่ร่วงลงไปพอสมควรตั้งแต่เริ่มต้นเดือนที่ผ่านมา ทำให้นักลงทุนหลายส่วนเริ่มกังวลว่าหรือเดือนนี้จะเป็นอีกเดือน ที่ย่ำแย่กับตลาดคริปโต?

อ่านข่าวต่อ - วิเคราะห์สาเหตุ! ทำไมตลาดคริปโตร่วงหนักตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม? - CryptoSiam

อย่างไรก็ตาม ‘CoinGecko’ เว็บไซต์รวบรวมราคาคริปโตชื่อดังก็ได้จัดทำโพลล์สอบถามแฟนๆ ผ่านทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการถึง 2 ครั้ง โดยเป็นคำถามในแนวเดียวกันว่า “เดือนสิงหาคมนี้ คิดว่าตลาดคริปโตจะรุ่ง หรือจะร่วง?”

โดยโพลล์แรกจัดทำในวันที่ 1 สิงหาคม มีผู้เข้ามาตอบ 5,440 ครั้ง และโพลล์ที่สองจัดทำในวันที่ 3 สิงหาคม มีผู้เข้ามาตอบ 3,024 ครั้ง แต่น่าสนใจที่ทั้งสองโพลได้คำตอบว่า ‘Bullish’ หรือเห็นว่าจะเป็นเดือนที่ดีต่อตลาดคริปโตทั้งสองโพลล์

สำหรับโพลล์ที่ 1 ได้มีการสอบถามว่า “คุณมีความรู้สึกอย่างไรต่อตลาดคริปโตในเดือนสิงหาฯ” โดยคำตอบว่า “Bullish” ได้รับการโหวตไป 45.4% ตามมาด้วย “Hold” ที่ 25.5%, “Bearish” ที่ 20.2% และ “Build” ที่ 8.9%

เช่นเดียวกันกับโพลล์ที่ 2 ที่ถามว่า “เดือนสิงหาคมนี้ จะเป็นเดือนที่____” โดยคำตอบอันดับ 1 ก็ยังคงเป็น “Bullish” ที่ 59% และ “Bearish” ที่ 49% 

อ่านข่าวต่อ - อึ้ง! PlanB เปิดโพลล์ถาม "ราคา BTC ถึงจุดต่ำสุดแล้วหรือยัง?" ผลออกมาฝั่งละ 50% พอดีเป๊ะ! - CryptoSiam

ทั้งสองโพลล์จึงอาจสามารถสะท้อนมุมมองต่อนักลงทุนในตลาดได้คร่าวๆ จากการโหวตทั้ง 2 โพลล์รวมเกือบหนึ่งหมื่นครั้ง สวนทางกับการเปิดเดือนสิงหาฯ สำหรับตลาดคริปโตที่ยังไม่ค่อยสวยเท่าไร

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว