ข่าว Bitcoin

กว่า 1 พันล้านคนจะใช้ Bitcoin ในอีก 4 ปีข้างหน้า

Photo 1594405564970 A9f9d8d1b9d0 1.jpg

ผู้ร่วมก่อตั้ง 10T Holdings สนับสนุนมุมมองของนักวิเคราะห์ด้าน Cryptocurrency อย่าง Willy Woo โดยเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าผู้คนทั่วโลกกว่า 1 พันล้านคนจะหันมาใช้งาน Bitcoin (BTC) อย่างแน่นอน และนั่นจะทำให้ราคาของมันโตไปอีกหลายเท่าตัว!

อัตราการยอมรับของสกุลเงินดิจิทัลประเภทแรกของโลกอย่าง Bitcoin กำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเติบโตอย่างกว้างขวางสู่สาธารณะชน ทั้งยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดชะงักเลยแม้แต่น้อย โดยดูหลักฐานได้จากการพุ่งทยานอย่างยาวนานของ Bull Run ในรอบนี้ จนสามารถขึ้นสู่ระดับราคาที่มากกว่า 50,000 ดอลลาร์ ซึ่งความสำเร็จขนาดนี้ไม่เคยปรากฏมาก่อนในประวัติศาสตร์สิบสองปีของเหรียญดังกล่าว

โดย Dan Tapiero ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท Fintech และ บริษัทสินทรัพย์ดิจิทัล 10T Holdingsออกมาพูดถึงมุมมองของนักวิเคราะห์ด้าน Cryptocurrency อย่าง Willy Woo ซึ่งได้ทำการคาดการณ์ว่าจะมีผู้ใช้งาน BTC ถึง 1 พันล้านคนในอีก 4 ปีข้างหน้า และนั่นทำให้ Dan เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าแนวโน้มการเปิดรับในครั้งนี้จะผลักดันให้ราคา Bitcoin สูงกว่า 500,000 ดอลลาร์ อย่างแน่นอน

เขาอธิบาย

"ไม่มีใครในโลกที่เตรียมตัวพร้อมสำหรับความเร็ว และขนาดของการยอมรับ Bitcoin ที่ Willy Woo ได้คาดการณ์เอาไว้ โดยการที่ผู้คนกว่า 1 พันล้านคนได้ใช้ Bitcoin ในอีก 4 ปีข้างหน้า นั้น 'การเปิดรับ BTC มาใช้' ภายในปี 2025 จะเทียบเท่ากับการเปิดรับเทคโนโลยีอย่างอินเทอร์เน็ตในปี 2005ผู้คน 1 พันล้านคนที่ใช้ BTC จะทำให้ราคาของมันสูงขึ้นไปที่ 500k"

หากบรรลุเป้าหมายราคา 500,000 ดอลลาร์ไปได้ สิ่งนี้จะผลักดันมูลค่าตลาดของ Bitcoin ให้อยู่ในระดับเดียวกับทองคำซึ่งอยู่ที่ 10.6 ล้านล้านดอลลาร์เนื่องจากการต่อสู้ระหว่างสินทรัพย์ทั้งสองเพื่อแย่งชิงสถานะของสินทรัพย์แบบ Safe Heavenดูเหมือนจะไม่มีวันสิ้นสุด

โดยการวิเคราะห์นี้มีความสัมพันธ์กับมุมมองของ Peter Brandt นักเทรดรุ่นเก๋าที่เขานั้นก็เชื่อมั่นว่า BTC กำลังประสบความก้าวหน้าแบบฉุดไม่อยู่ครั้งที่สามในประวัติศาสตร์โดยมีเป้าหมายราคาที่ 240,000 ดอลลาร์

สัญญาซื้อขายล่วงหน้า Bitcoin แตะ 1.75 หมื่นล้านดอลลาร์

ย้อนไปในขณะที่ Bitcoin กำลังเข้าใกล้มูลค่าตลาด 1 ล้านล้านดอลลาร์ สัญญาในอนาคตของการแลกเปลี่ยนที่สำคัญนี้ก็มีมูลค่าถึง 1.75 หมื่นล้านดอลลาร์ เข้าไปแล้ว

โดย ณ ขณะที่สัญญาซื้อขายล่วงหน้า Bitcoin แตะ 1.75 หมื่นล้านดอลลาร์ หากอ้างอิงตาม CoinMarketCap สกุลเงินดิจิทัลชั้นนำมีซื้อขายอยู่ที่ 52,604ดอลลาร์ และมีมูลค่าตลาด 980 พันล้านดอลลาร์

Carl Martin หนึ่งในนักเทรดคริปโตได้ทวีตภายใต้นามแฝง The Moon และตั้งข้อสังเกตว่า BTC มีศักยภาพสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญและอาจมีมูลค่า 100,000ดอลลาร์

เขากล่าวว่า

“นี่เพิ่งเป็นเพียงต้นปีเท่านั้นและ Bitcoin อยู่ที่ 52K แล้ว เรามีแนวโน้วความเป็นไปได้ทางขาขึ้นที่มีศักยภาพมากจนถึงสิ้นปี เป้าต่อไป 100K!”

นักเทรดรายนี้กล่าวเพิ่มเติมว่า BTC กำลังก่อตัวเป็นสามเหลี่ยมแนวนอน ดังนั้นจึงดูเหมือนว่าหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ Bitcoin จะทำให้ราคาสูงขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้

Btc 1024x562.png
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง เผย! Cardano มีแนวโน้มขึ้นไปทำ All Time High ใหม่ได้!
พบ 'วาฬ' Arbitrum เริ่มโยกเหรียญกว่า 34 ล้านโทเค็น เข้าสู่กระดานเทรด
Nayib Bukele ประกาศโยก Bitcoin ทั้งหมดของประเทศเข้า 'Cold Wallet'