ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Zipmex โต้! ทุกเหรียญที่ Delist ถอนได้หมด - หลัง 'สกลกรย์ Bitkub' โพสต์เดือดวันก่อน

Rectangle Template   2023 02 03 T154948.968

Zipmex ยืนยัน! ทุกเหรียญที่ประกาศเพิกถอน (Delist) ไปล่าสุด สามารถทำการถอนได้ทุกเหรียญ - เพียง 1 วัน หลัง 'สกลกรย์' ผู้ร่วมก่อตั้ง Bitkub โพสต์เดือด

อ้างอิงจากประกาศของ Zipmex ผ่านเพจเฟสบุ๊กอย่างเป็นทางการวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 ได้ 'ยืนยัน' ว่าทุกเหรียญที่ Zipmex ประกาศเพิกถอน (Delist) ไปล่าสุด สามารถทำการถอนได้ทุกเหรียญ

โดยในประกาศระบุดังนี้...

ประกาศสำคัญ จากประกาศการเพิกถอน 18 สินทรัพย์ เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา Zipmex ขอชี้แจงว่า สินทรัพย์ตามรายการดังกล่าว สามารถทำการถอนจากศูนย์ซื้อ-ขายของบริษัทฯ ได้ทั้งหมด โดยวิธีการถอนของสินทรัพย์แบ่งกลุ่มได้ ดังนี้

1. ถอนได้ด้วยตนเองผ่านทางเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน Zipmex

Compound (COMP), Holotoken (HOT), Maker (MKR), OMG Network (OMG), Smooth Love Potion (SLP), SushiSwap (SUSHI) และ Year.Finance (YFI)

ลูกค้าที่ต้องการศึกษาวิธีถอนสินทรัพย์ดังกล่าวไปยังกระเป๋า หรือ ศูนย์ซื้อ-ขายอื่น สามารถดูวิธีได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=n9unENhhD4Y

สำหรับสินทรัพย์ที่ถอนได้ด้วยตนเอง ท่านสามารถดำเนินการเพื่อทำการถอนเองได้ถึงวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 ก่อนเวลา 17.00 น. (UTC +7) .เมื่อเลยกำหนดการดังกล่าวแล้ว ท่านจำเป็นต้องติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์เพื่อส่งคำร้องในการถอนสินทรัพย์

2. ถอนโดยการส่งคำร้องผ่านฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์*

BakeryToken (BAKE), dYdX (DYDX), Illuvium (ILV), Merit Circle (MC), Yield Guild Games (YGG), MyNeighborAlice (ALICE), Convex Finance (CVX), Kusama (KSM), Harmony (ONE), Vulcan Forged (PYR) และ Moonbeam (GLMR)

*ท่านสามารถดำเนินการได้แล้วในขณะนี้ ซึ่งการดำเนินการอาจใช้เวลา 1-14 วันทำการ (ขึ้นอยู่กับปริมาณคำขอในระบบ) ทุกธุรกรรมการถอนจะมีค่าธรรมเนียม โปรดตรวจสอบค่าธรรมเนียมได้ที่: https://zipmex.com/th/fee-schedule-th/

Zipmex หวังว่าประกาศนี้ จะให้ความกระจ่างชัดแก่ลูกค้าทุกท่านเพิ่มเติมมากขึ้น จากประกาศครั้งก่อน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับการเพิกถอน 18 สินทรัพย์ได้ที่ https://zipmex.com/.../announc.../delisting-token-th-010223/

1 วัน หลัง 'สกลกรย์' ผู้ร่วมก่อตั้ง Bitkub โพสต์เดือด

โดยการออกมาประกาศในครั้งนี้ก็เกิดขึ้นหลังจากที่ ‘สกลกรย์ สระกวี’ ผู้ร่วมก่อตั้ง Bitkub Capital Group Holdings ออกมาโพสต์ผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวถึงกรณีที่ Exchange หรือ Broker เปิดให้ซื้อขายเหรียญ แต่ไม่สามารถฝาก-ถอนเหรียญได้

อ่านข่าวต่อ - 'สกลกรย์' ผู้ร่วมก่อตั้ง Bitkub จวกแรง Exchange รายหนึ่ง ลั่น "อย่าให้ปลาเน่าทำให้วงการเสีย" - CryptoSiam

แม้ว่าโพสต์ดังกล่าวไม่ได้มีการเอ่ยถึง Zipmex โดยตรง แต่กลับมีการแนบภาพ 2 ภาพ หนึ่งเป็นภาพประกาศ Delist เหรียญของ Zipmex และอีกภาพเป็นหน้าต่างซื้อขายที่คาดว่ามาจากกระดานเทรดของ Zipmex เอง

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC