General

เว็บไซต์จองที่พัก Travala.com เพิ่มช่องทางจ่ายเงินเป็นเหรียญ VET

0 E Tziobw F I1 B H Ig M.jpg

ผู้ให้บริการจองที่พักด้วยเหรียญคริปโต Travala.com จับมือ VeChain (VET) ให้ผู้ถือเหรียญสามารถจองที่พักด้วย VET ได้แล้ว

บริษัทให้บริการจองตั๋วที่พักเป็นเหรียญคริปโต Travala.com ได้ประกาศเพิ่มการรองรับเหรียญ VeChain (VET) เป็นอีกหนึ่งช่องทางการชำระเงินแล้ว ตอนนี้ผู้ใช้งานสามารถใช้เหรียญดังกล่าวจองโรงแรมและที่พักทั่วโลก

VeChain จับมือ Travala ดันการใช้งานเหรียญทั่วโลก

ประกาศจากทาง Medium ของบริษัท VeChain เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมเผยว่า VeChain ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับเว็บไซต์ชั้นนำที่เปิดบริการให้จองที่พักด้วยเหรียญ Cryptocurrency “Travala.com” แล้ว ดังนั้นผู้ใช้งานที่ถือเหรียญ VET อยู่สามารถนำมันไปจองโรงแรมหรือที่พักได้กว่า 2 ล้านแห่งผ่านทาง Travala.com คราวนี้ผู้ใช้งานหรือนักเทรดคริปโตก็มีทางเลือกในการจ่ายเหรียญเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังถือเหรียญ VET ด้วย

การร่วมมือกันครั้งนี้ส่งผลสำคัญต้องเหรียญคริปโต VeChain ตรงที่ว่าที่พักและโรงแรมหลายล้านแห่งก็เข้าร่วมกับแพลตฟอร์ม Travala ดังนั้นผู้คนจะสามารถเข้าถึงเหรียญ VeChain ได้มากขึ้น เพิ่มการใช้งานและทำให้ผู้คนรู้จักเหรียญนี้เพิ่มมากขึ้นด้วย

คุณ Juan Otero  CEO ของ Travala.com เชื่อว่าจากการเป็นหุ้นส่วนกับ VeChain จะทำให้ผู้คนยอมรับสกุลเงินดิจิทัลมากขึ้นและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเพิ่มมากขึ้นด้วย

นอกจากนี้บริษัท VeChain ยังได้ร่วมมือกับบริษัทอื่น ๆ อีกหลายแห่งในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมารวมถึงบริษัทบัญชีและที่ปรึกษา Grant Thornton Cyprus โดยบริษัทเผยว่าต้องการที่จะ “ขยายโซลูชันบล็อกเชนไปยังอุตสาหกรรมที่หลากหลายภายในเครือข่ายของบริษัทไซปรัส”

ในเดือนมิถุนายน VeChain ได้ประกาศการเป็นพันธมิตรกับ บริษัท Shenzhen Yuhongtai Foods ของจีนซึ่งจะช่วยให้พวกเขาสามารถติดตามผลิตภัณฑ์เนื้อหมูที่จัดจำหน่ายโดย Meijiada Fresh Foods ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของผู้ค้าปลีก

เว็บจองที่พักระดับโลก Expedia เป็นพาร์ทเนอร์ Travala

บริษัท Expedia Partner Solutions (EPS) ได้เข้าร่วมมือกับบริษัท Travala.com ทำให้บริษัท Travala มีแพลตฟอร์มที่เสนอที่พักจาก Expedia ให้กับลูกค้าของพวกเขา ดังนั้นลูกค้าของ Expedia ทุกคนสามารถจองที่พักกว่า 700,000 แห่งแล้วจ่ายเงินเป็น Cryptocurrency ได้แล้วผ่านทางแพลตฟอร์ม Travala.com

เทคโนโลยี Blockchain และ Cryptocurrency ถือเป็นเครื่องมือสำคัญที่สามารถนำไปใช้ได้หลายแขนง ไม่ว่าจะเป็นการนำไปเป็นทางเลือกของการชำระเงินหรือนำมาใช้ในการ Tracking (ติดตาม) ห่วงโซ่อุปทานหรือ Supply Chain ของอุตสาหกรรมต่าง ๆ ด้วย บริษัทและองค์กรต่าง ๆ ก็นำเทคโนโลยีไปใช้มากขึ้นด้วย

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปัจจุบันตลาดคริปโต กำลังขาดเงินทุน สำหรับการทำขาขึ้นรอบต่อไป
นักวิเคราะห์ดัง เตือน! ตลาดคริปโตอาจ ‘ปรับฐาน’ ในไตรมาสที่ 2
พบ ‘วาฬดึกดำบรรพ์’ เริ่มเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก ในรอบ 10 ปี
เปิดบทวิเคราะห์ Cardano ! ส่วนหาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ