ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เปิดลิสต์ 3 อันดับเหรียญ Altcoin น่าซื้อเก็บเพื่อเก็งกำไร!

เปิดลิสต์ 3 อันดับเหรียญ Altcoin สัญญาณบวกมาแรง ที่น่าซื้อมากที่สุดในช่วงนี้

เปิดลิสต์ 3 อันดับเหรียญ Altcoin สัญญาณบวกมาแรง ที่น่าซื้อมากที่สุดในช่วงนี้ - สายเก็งกำไรห้ามพลาด!

จากการทำราคาพุ่งทะลุกรอบอย่างดุเดือดของ Bitcoin ในวันนี้ยิ่งทำให้ตลาดคริปโตคึกคักมากกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัว โดยถึงแม้ในปัจจุบันเงินทุนส่วนมากจะยังไหลไปยังเหรียญหลักอย่าง Bitcoin และ Ethereum และถึงแม้เหรียญ Altcoin จะยังไม่มีการทำราคาที่พุ่งสูงมากนัก

แต่อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์หลายคนก็คาดว่า ในไม่ช้าตลาด Altcoin จะกลับมาสู่ขาขึ้นได้ในที่สุด

วันนี้ CryptoSiam จะพามาดู 3 เหรียญ Altcoin สัญญาณดี ที่น่าซื้อเก็บเอาไว้อย่างมากในช่วงนี้ อ้างอิงจากเว็บไซต์ Finbold

Cardano (ADA)

เรียกได้ว่า ADA นับเป็นหนึ่งในเหรียญที่น่าสนใจมาก ทั้งด้านศักยภาพของตัวเครือ
ข่ายและรูปแบบการทำราคาที่น่าสนใจ โดยปัจจุบัน ADA เริ่มแสดงให้เห็นถึงสัญญาณบวก และมีรูปแบบการทำราคาที่คล้ายกับช่วงสร้างฐานครั้งก่อน 

นอกจากนี้ด้วยจำนวนการทำธุรกรรมในเครือข่าย Cardano ที่แตะระดับสูงสุดใหม่อย่างต่อเนื่อง จึงเป็นข้อบ่งชี้ได้ว่า  ขณะนี้ มีนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายใหญ่อีกจำนวนมากที่กำลังสนใจในตัว ADA 

อ่านข่าวต่อ: นักวิเคราะห์ชวนจับตา ADA! หลังพบ 'สัญญาณเข้าซื้อ' จากเหล่าวาฬ 

ปัจจุบัน ADA ทำราคาอยู่ที่  0.4318 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นถึง 8.78% ภายใน 24 ชั่วโมง และเพิ่มขึ้นถึง 22.26% ภายใน 1 เดือนที่ผ่านมา

Dogecoin (DOGE)

ในช่วงที่ผ่านมา Dogecoin ได้ทำราคาเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหรียญสามารถทำราคาทะลุระดับแนวต้านสำคัญที่ 0.087 ดอลลาร์ ไปได้ และยังสามารถคงรูปแบบการทำราคาขาขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ประกอบด้วยล่าสุดเมื่อวันที่ผ่านมา(5 ธันวาคม 2566) DOGE ทำราคาทะลุกรอบแนวต้านสำคัญที่ระดับ 0.095 ดอลลาร์ ไปได้สำเร็จ โดยครั้งนี้ถือเป็นการทำราคาสูงสุดในรอบ 8 เดือนที่ผ่าผ่านมา และด้วยโมเมนตัมการทำราคาของเหรียญในปัจจุบันนี้เอง ที่ทำให้หลายคนคาดว่า เหรียญมีมนี้จะปิดแท่งเทียนท้ายปีไปด้วยราคาที่แข็งแกร่ง 

ในปัจจุบัน DOGE ทำราคาอยู่ที่ 0.1002 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 13.19% ภายใน 24 ชั่วโมง และ 38.45% ภายใน 1 เดือน

Polygon (MATIC) 

อันดับสุดท้าย เป็นเหรียญ MATIC จากโปรเจค Polygon ที่เป็น ‘Layer 2 scaling solution’ บนเครือข่าย Ethereum ที่มีเป้าหมายเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพในการทำธุรกรรม และการขยายขนาดเครือข่าย

โดยเครือข่าย Polygon มีจุดเด่นในด้านความสามารถในการจัดการธุรกรรมได้นับพัน transactions per second (TPS) ภายในไม่กี่วินาทีในปัจจุบัน ซึ่งเยอะมากหากเปรียบเทียบกับ TPS ของเครือข่าย Ethereum ซึ่งมีความเร็วเพียง 15 TPS เท่านั้น ทำให้มันกลายตัวเลือกที่น่าสนใจให้กับนักลงทุนหลายคน

ในปัจจุบัน MATIC ทำราคาอยู่ที่ 0.8311 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 3.27% ภายใน 24 ชั่วโมงและ 14.77% ภายใน 1 เดือนที่ผ่านมา

ที่มา: Finbold

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง