Cardano

นักวิเคราะห์ชวนจับตา ADA! หลังพบ 'สัญญาณเข้าซื้อ' จากเหล่าวาฬ

เหรียญ 'Cardano' จ่อพุ่ง! หลังช่วง 3 เดือนให้หลัง พบสัญญาณซื้อขายเพิ่มขึ้น

เหรียญ Cardano จ่อพุ่ง! หลังพบ 'สัญญาณ' ซื้อขาย ที่เพิ่มขึ้น ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา - ด้านกูรูเผย นลท.รายใหญ่เริ่มจับตา

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม Ali Martinez นักวิเคราะห์ดัง ได้มีการเปิดเผยข้อมูลว่า ขณะนี้เหรียญ Cardano กำลังเป็นที่น่าสนใจอย่างมากในกลุ่มนักลงทุนกระเป๋าหนัก หากอ้างอิงจากจำนวนการทำธุรกรรมที่เพิ่มขึ้นในระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา ที่มากกว่า 100,000 ดอลลาร์

ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ได้มีจำนวนการทำธุรกรรมภายในเครือข่าย ADA ที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญมากกว่า 100,000 ดอลลาร์ ซึ่งนับเป็นสถิติสูงสุดของการทำธุรกรรม
จากจำนวนที่เพิ่มขึ้นนี้ได้แสดงให้เห็นว่า นักลงทุนสถาบันและเหล่าวาฬ ต่างเริ่มให้ความสนใจในตัวเหรียญ ADA กันมากขึ้น ซึ่งนั่นอาจส่งผลให้ราคาเพิ่มขึ้นไปอีกก็เป็นได้

Cardano สัญญาณดี!

โดยปกติแล้วการที่เหรียญมีจำนวนเงินขนาดใหญ่ไหลเข้ามาจะเป็นการช่วยเพิ่มสภาพคล่องและความเสถียรให้กับตลาดของเหรียญนั้น ซึ่งจะช่วยดึงดูดผู้คนได้เข้ามาลงทุนมากขึ้นอีก

และด้วยตัวเหรียญ ADA ที่ทำราคาเพิ่มขึ้นจากต้นปีไปได้แล้วถึง 63% ประกอบกับสัญญาณขาขึ้นที่รุนแรงของ Bitcoin ในช่วงนี้ จึงทำให้ Ali Martinez ยังมองถึงความเป็นไปได้ว่า ADA อาจทำราคาถึงระดับ 30 ดอลลาร์ได้ภายในปี 2024-2025

ถึงแม้ว่าเหรียญจะมีสัญญาณน่าเข้าซื้อแค่ไหน แต่อย่างไรก็ตาม ตลาดคริปโตก็ยังเป็นตลาดที่มี ‘ความผันผวนสูง’ ดังนั้น จึงเป็นเรื่องปกติที่จะเห็นจิตใจของนักลงทุนไม่ว่ารายเล็กหรือใหญ่ที่เปลี่ยนไปได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ดังนั้นนักลงทุนจึงต้องมีแผนการลงทุนที่มีความยืดหยุ่นสูงและเตรียมพร้อมกับความเปลี่ยนแปลงให้ได้

ที่มา: cryptoglobe

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain