ข่าว Bitcoin

ซีทีโอ Tether ชี้ 1 ปัจจัย ดันราคา BTC แตะ All-time high 'อย่างง่ายดาย' อีกครั้งในไม่ช้า

Rectangle Template   2023 03 25 T170118.657

CTO ของ Tether ชี้ 1 ปัจจัย ที่จะทำให้ราคา Bitcoin จะขึ้นไปทดสอบที่ All-time high 69,000 ดอลลาร์อีกครั้ง 'อย่างง่ายดาย' ในไม่ช้า

จากการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ CNBC ของ ‘Paolo Ardoino’ ประธานฝ่ายเทคโนโลยีของ Tether บริษัทผู้สร้างเหรียญ Stablecoin อันดับ 1 อย่าง USDT แสดงความเชื่อมั่นว่าราคา Bitcoin จะขึ้นไปทดสอบ ณ จุดสูงสุดตลอดกาลที่ 69,000 ดอลลาร์อีกครั้ง ‘อย่างง่ายดาย’ จากปัจจัยทางการเมือง, วิกฤตการเงินโลก ฯลฯ

ผมเชื่อมั่นใน Bitcoin มาก ผมคิดว่ามันจะกลับไปทดสอบอีกครั้งที่ All-time high เหนือพื้นที่ 60,000 ดอลลาร์ได้อย่างง่ายดาย แต่มันก็เป็นอะไรที่พูดยาก

ตอนนี้กำลังเกิด *bank run ขึ้นทั่วโลก และผมเชื่อว่า Bitcoin จะเป็นแค่สินทรัพย์เดียวที่เราจะสามารถถือมันไว้ได้จริงๆ กับตัวเอง คุณสามารถเก็บไว้กับ Hardware wallet ได้

*Bank run คือการที่ผู้ฝากเงินแห่ถอนเงินออกจากธนาคาร จนอาจทำให้ธนาคารไม่สามารถดำเนินงานต่อไปได้

พร้อมกับยังได้กล่าวถึงการพนันราคา Bitcoin ของอดีตประธานฝ่ายเทคโนโลยีของ Coinbase ว่าราคา Bitcoin จะพุ่งขึ้นไปแตะ 1 ล้านดอลลาร์ในอีก 90 วัน ว่าส่วนตัวแล้วเขามองว่ามันน่าจะไม่เกิดขึ้นได้ เนื่องจากถ้าหาก Bitcoin ไปถึงระดับนั้นจริง นั่นจะหมายความว่าระบบการเงินในโลกเดิมได้ล่าสลายไปเรียบร้อยแล้ว และนั่นคงไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ

อ่านข่าวต่อ - เดือด! อดีตผบห. Coinbase เดิมพัน 2 ล้านดอลล์ แทงราคา BTC จะแตะ ‘34 ล้าน ในอีก 90 วัน'

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง เผย! Cardano มีแนวโน้มขึ้นไปทำ All Time High ใหม่ได้!
พบ 'วาฬ' Arbitrum เริ่มโยกเหรียญกว่า 34 ล้านโทเค็น เข้าสู่กระดานเทรด
Nayib Bukele ประกาศโยก Bitcoin ทั้งหมดของประเทศเข้า 'Cold Wallet'