ข่าว Bitcoin

เดือด! อดีตผบห. Coinbase เดิมพัน 2 ล้านดอลล์ แทงราคา BTC จะแตะ ‘34 ล้าน ในอีก 90 วัน'

Rectangle Template   2023 03 19 T111655.745

เดือดจัด! อดีตซีทีโอ Coinbase เดิมพันเงิน 2 ล้านดอลลาร์ เชื่อราคา Bitcoin จะพุ่งแตะ 1 ล้านดอลลาร์ - 34 ล้านบาท ในอีก 90 วันที่จะถึง

วันที่ 19 มีนาคม ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งชื่อ James Medlock ที่มีผู้ติดตาม 7.6 หมื่นคน โพสต์ข้อความท้าทายให้ผู้ที่คิดต่างเข้ามาเดิมพันเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านดอลลาร์ โดยเจ้าตัวมองว่าสหรัฐฯ จะไม่เกิดเหตุการณ์ Hyperinflation* อย่างแน่นอน

*ทางเศรษฐศาสตร์ให้คำนิยามว่า ‘Hyperinflation’ เกิดขึ้นเมื่ออัตราเงินเฟ้อเพิ่มขึ้นมากกว่าร้อยละ 50 ต่อเดือน - The Standard

โดยหนึ่งในผู้ที่เข้ารับการเดิมพันคือ ‘Balaji Srinivasan’ อดีตประธานฝ่ายเทคโนโลยีของ Coinbase เว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐฯ

Balaji Srinivasan กำหนดเดดไลน์เป็นวันที่ 17 มิถุนายน หรืออีกราว 90 วันเท่านั้น โดยเดิมพันว่าถ้าหากราคา Bitcoin ไม่สามารถขึ้นไปถึง ‘1 ล้านดอลลาร์’ หรือราว 34 ล้านบาทต่อหนึ่ง BTC ได้ในวันดังกล่าว เจ้าตัวจะยอมเสียเงินเดิมพัน 1 ล้าน USDC พร้อมกับอีก 1 BTC ให้กับผู้ใช้ทวิตเตอร์ James Medlock

นอกจากนี้ Balaji Srinivasan ยังเสนออีกว่าจะเดิมพันเพิ่มอีก 1 ล้านดอลลาร์สำหรับอีก 1 คน ถ้าหากใครอยากร่วมเดิมพันกับเขา

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง