ข่าวธุรกิจ

บริษัท Skybridge คาดอุตสาหกรรมคริปโตเข้าสู่ภาวะขาขึ้นแล้ว

Jkutrj4vk00.jpg

Skybridge Capital บริษัทบริหารจัดการสินทรัพย์กล่าวว่า บริษัทมองอุตสาหกรรมคริปโตเป็นภาวะขาขึ้นและคิดว่าจะเติบโตมากขึ้นอย่างมหาศาล

Skybridge Capital บริษัททางด้านการบริหารจัดการสินทรัพย์ได้กล่าวว่า ตอนนี้ทางบริษัทได้มองอุตสาหกรรมคริปโตเคอร์เรนซี่ในภาวะที่เป็นขาขึ้นแล้ว สอดคล้องกับผู้บริหารของบริษัทที่ได้กล่าวว่า บริษัทคิดว่าตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่จะเติบโตมากขึ้นมหาศาล

อุตสาหกรรมคริปโตขาขึ้นแล้ว

ทางด้าน Anthony Scaramucci ผู้ก่อตั้ง Skybridge Capital กับ John Darsie ผู้อำนวยการบริษัทได้พูดถึงภาพรวมของบริษัทคริปโตเคอร์เรนซี่เอาไว้อย่างน่าสนใจ โดย Anthony Scaramucci ได้มองว่า การบริหารจัดการภายใต้ Skybridge มีความเชื่อมโยงกับคริปโตเคอร์เรนซี่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของบิทคอยน์, Alogorand protocol, Ethereum และการซื้อขายหุ้นที่มีความเกี่ยวข้องกับคริปโตเคอร์เรนซี่โดยตรง

Nhrm1u4gd a 1 1024x628.jpg

คาดว่า Skybridge Capital จะสามารถทำเงินได้จากการบริหารสินทรัพย์ประเภทคริปโตเคอร์เรนซี่ได้มากถึง $1 หมื่นล้าน ทางบริษัทคิดว่าเรื่องนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะต้องทำการปรับตัวและทำการฟื้นฟูสถานะของบริษัทให้กลายเป็นผู้นำทางด้านการบริหารจัดการสินทรัพย์ประเภทคริปโตเคอร์เรนซี่และเป็นผู้ให้คำปรึกษาชั้นนำระดับโลก

บริษัทลงทุนกับคริปโตไปบางส่วน

ส่วน John Darsie ผู้อำนวยการบริษัทได้กล่าวว่า อุตสาหกรรมประเภทคริปโตเคอร์เรนซี่สุดท้ายจะต้องกลับเข้าสู่ภาวะกระทิงอีกครั้ง ด้วยเหตุนี้ทางบริษัทตัดสินใจที่จะแบ่งเงินทุนบางส่วนไปลงทุนในสินทรัพย์คริปโตเคอร์เรนซี่อย่างเช่นบิทคอยน์กับ Ethereum และจะมีการให้ผู้จัดการสินทรัพย์คริปโตทำการหมุนเงินทุนด้วย

สำหรับมุมมองความเห็นเกี่ยวกับการสำนักงานคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์หรือ SEC สหรัฐได้มีการเข้ามาควบคุมกำกับอุตสาหกรรมคริปโตนั้น ทางผู้ก่อตั้ง Skybridge Capital มองว่า ทาง SEC คงไม่ไปควบคุมกำกับคริปโตเคอร์เรนซี่มากเกินไป เพราะคริปโตไม่ได้เป็นสิ่งที่อยู่ภายใต้การควบคุมกำกับโดยตัวมันเองได้อยู่แล้ว โดยที่ผ่านมาผู้ก่อตั้งบริษัทเคยคาดการณ์ว่า ราคาบิทคอยน์มีโอกาสไปถึง $5 แสนดอลลาร์สหรัฐฯ ได้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง