Dogecoin

Robinhood ซุ่มโอน 8% ของปริมาณ Dogecoin ทั้งโลก ไปยัง address ปริศนา - สิ่งนี้กำลังบอกอะไรเรา?

Robinhood ซุ่มโอน 8% ของปริมาณ Dogecoin ทั้งโลก ไปยัง address ปริศนา - สิ่งนี้กำลังบอกอะไรเรา?

ยังไงกัน!? พบ 'Robinhood' เว็บเทรดดังสหรัฐฯ ซุ่มโอน '8% ของปริมาณ Dogecoin ทั้งโลก' ไปยัง address ปริศนา - สิ่งนี้กำลังบอกอะไรเรา? จุดประสงค์ของการโอนคืออะไร?

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ‘Dogecoin Whale Alert’ แพลตฟอร์มแจ้งเตือนความเคลื่อนไหวของ ‘วาฬ Dogecoin’ หรือนักลงทุนรายใหญที่ถือ Doge ไว้ในปริมาณมหาศาล ได้มีการแจ้งเตือนถึงการเคลื่อนย้าย Dogecoin (DOGE) ครั้งใหญ่ เป็นปริมาณถึง 8% ของเหรียญทั้งหมดทั่วโลก ของเว็บเทรดยักษ์ใหญ่สัญชาติสหรัฐ ‘Robinhood’

โดยพบว่าการเคลื่อนย้ายดังกล่าวเป็นการเคลื่อนย้าย Dogecoin ที่อยู่ภายใต้การจัดการของ Robinhood ไปยัง address ที่ไม่ทราบเจ้าของ จนทำให้ปริมาณซัพพลายของ DOGE ที่ Robinhood ถือครองลดลงจาก 24% สู่ 16% ในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม Robinhood ก็ยังครองแชมป์อันดับ 1 ในการเป็นผู้ถือครอง Dogecoin มากที่สุดในโลกอยู่ อ้างอิงจากเว็บไซต์ BitInfoCharts และ address ปลายทางที่ Robinhood โอนไปในครั้งนี้ก็กลายมาเป็น ‘วาฬ’ อันดับสองแทน

คาดกำลัง 'ปรับเปลี่ยนโครงสร้าง' การถือคริปโต

สำหรับสุดประสงค์ของ Robinhood ในการโอน Dogecoin ปริมาณมหาศาลครั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัด แต่ก็เป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นการโอนไปยังอีก address หนึ่งที่อยู่ในการควบคุมของ Robinhood ซึ่งอาจจะหมายถึงการปรับเปลี่ยนโครงสร้างการถือครองสินทรัพย์ใหม่ให้เป็นสัดเป็นส่วนมากยิ่งขึ้น และไม่น่ามีอะไรน่ากังวลตามมาหลังจากนี้

ที่มา: CryptoGlobe

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง