ข่าว Bitcoin

พ่อรวยแนะ กำเงินสดเอาไว้ โอกาสซื้อบิทคอยน์ที่ดีที่สุดรออยู่ข้างหน้า

Robert Kiyosaki 1.jpg

Robert Kiyosaki นักเขียนหนังสือขายดีอย่างพ่อรวยสอนลูกหรือ Rich Dad Poor Dad ได้แนะนำให้นักลงทุนไม่ควรพลาดโอกาสที่ดีที่สุดในการลงทุนในเวลานี้

Robert Kiyosaki นักลงทุนและนักเขียนหนังสือขายดีอย่างพ่อรวยสอนลูกหรือ Rich Dad Poor Dad ได้แนะนำให้นักลงทุนไม่ควรพลาดโอกาสที่ดีที่สุดในการลงทุนในเวลานี้

รอซื้อบิทคอยน์

เขากล่าวว่า ตอนนี้ราคาสินทรัพย์หลายอย่างมีการปรับตัวลดลงอย่างรุนแรง และสัญญาณภาวะขาลงแบบนี้ เขาจะกำเงินสดรอเอาไว้แล้วรอซื้อสินทรัพย์อย่างเหรียญบิทคอยน์ โดยเขาเน้นย้ำว่า สินค้าลดราคาที่ดีที่สุดกำลังมาเยือนแล้ว จากการที่เขาได้มีการทวีตข้อความผ่านทาง Twitter ด้วยการเล่นตัวอักษร 4 คำว่า SALE

Unxmhzcqjxg 9 1024x662.jpg

เขามองว่าสินทรัพย์กำลังเข้าสู่ภาวะฟองสบู่แล้วเริ่มเข้าสู่ภาวะขาลง การถือเงินสดในเวลานี้จึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะจะต้องพุ่งเป้าไปยังสินทรัพย์อย่างอสังหาริมทรัพย์กับเหรียญบิทคอยน์ อย่าพลาดจังหวะโอกาสทองครั้งนี้เป็นอันขาด ในช่วงที่ผ่านมาตลาดหุ้นทั่วโลกมีการปรับตัวลดลงอย่างหนัก รวมไปถึงตลาดหุ้นในประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีการปรับตัวมากถึง 20 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน

วิกฤตเศรษฐกิจกำลังจะมา

นอกจากนั้นแล้วการปรับอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐอเมริกาหรือ FED ยังคงมีแนวโน้มที่จะดำเนินอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ต้นทุนค่าจำนองเพิ่มสูงขึ้น เรื่องนี้ผู้เขียนพ่อรวยสอนลูกได้กล่าวเตือนเกี่ยวกับการที่สินทรัพย์กับตลาดทุนอยู่ในภาวะฟองสบู่อยู่หลายครั้ง และในช่วงที่ผ่านมาเขามักจะเน้นย้ำอยู่เสมอว่า วิกฤตเศรษฐกิจครั้งนี้จะเป็นวิกฤตที่ร้ายแรงที่สุดที่โลกเคยเจอมา

อย่างไรก็ตามสำหรับเหรียญบิทคอยน์แล้ว เขาได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับจุดต่ำสุดของราคาบิทคอยน์อยู่บ่อยครั้ง ที่ผ่านมาเขาเคยกล่าวว่า จะรอซื้อบิทคอยน์ที่ $35,000 ต่อมาเขากล่าวว่า จะรอซื้อบิทคอยน์ที่ $24,000 และล่าสุดนั้นเขาเคยกล่าวว่า จะรอให้ราคาบิทคอยน์ทำจุดทดสอบแนวรับสำคัญที่ $1,100 แล้วจากนั้นก็จะเข้าไปช้อนซื้ออย่างจริงจัง

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง