ข่าว Bitcoin

ผู้เขียน ‘พ่อรวยสอนลูก’ ชี้เป้าต่อไป Bitcoin แตะ 1.35 แสนดอลลาร์ - 4.9 ล้านบาท พร้อมอีก 2 สินทรัพย์พุ่งตาม

ผู้เขียน ‘พ่อรวยสอนลูก’ ชี้เป้าต่อไป Bitcoin แตะ 1.35 แสนดอลลาร์ - 4.9 ล้านบาท พร้อมอีก 2 สินทรัพย์พุ่งตาม

ผู้เขียน ‘พ่อรวยสอนลูก’ ชี้เป้าต่อไป Bitcoin แตะ 135,000 ดอลล์, 4.9 ล้านบาท พร้อมคาดการณ์ราคาอีก 2 สินทรัพย์ เตรียมพุ่งแรงเร็วๆ นี้

อีกครั้งที่ ‘Robert Kiyosaki’ ผู้เขียนหนังสือการลงทุนดัง ‘พ่อรวยสอนลูก’ ออกมาเคลื่อนไหวผ่านบัญชี X ส่วนตัว วันที่ 21 ตุลาคม พร้อมกับแนะนำถึง 3 สินทรัพย์ที่ตนคาดว่าราคาจะปรับตัวสูงขึ้นในอนาคต

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ - Robert Kiyosaki

โดยทั้ง 3 สินทรัพย์ประกอบด้วย ทองคำ, แร่เงิน และ Bitcoin (BTC) สำหรับทองคำ Kiyosaki แนะนำว่าหากราคาสามารถขึ้นไปยืนเหนือพื้นที่ 2,100 ดอลลาร์ได้ ราคาก็จะขึ้นไปแตะพื้นที่ 3,700 ดอลลาร์หลังจากนั้น และแร่เงินจะไปอยู่ที่ 68 ดอลลาร์ต่อออนซ์

สำหรับ Bitcoin เจ้าตัวมองว่าหลังจากที่ราคาขึ้นไปทดสอบที่ 30,000 ดอลลาร์เมื่อคืนวันก่อน ก็คาดว่าเป้าหมายต่อไปจะไปอยู่ที่ 135,000 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตามก็ไม่ได้ระบุว่าด้วยปัจจัยหรือสาเหตุใดสำหรับทั้งสามสินทรัพย์ที่ระบุ

อีกไม่นานทองคำจะทะลุ 2,100 ดอลลาร์ และบวกขึ้นไปต่อหลังจากนั้น และคงจะดีถ้าคุณซื้อมันได้ต่ำกว่า 2,000 ดอลลาร์ โดยเป้าหมายต่อไปจะอยู่ที่ 3,700 ดอลลาร์

Bitcoin ขึ้นไปทดสอบที่ 30,000 ดอลลาร์แล้ว เป้าหมายต่อไปก็คือ 135,000 ดอลลาร์ แร่เงินราคาจะไปจาก 23 สู่ 68 ดอลลาร์ โดยสินทรัพย์เหล่านี้คือผู้ช่วยเหลือจากดอลลาร์จอมปลอม ไปบอกเพื่อนคุณได้แล้วว่าจงตื่นขึ้น ขอให้โชคดี

การออกมาชี้ถึง 3 สินทรัพย์ดังกล่าว พร้อมกับกล่าวโจมตีสกุลเงินดอลลาร์ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรกสำหรับ Robert Kiyosaki ตรงกันข้าม เจ้าตัวกลับมักจะออกมาเรียกร้องให้เก็บสะสมทั้ง 3 สินทรัพย์ โดยเชื่อว่าทั้ง 3 มีคุณสมบัติในการป้องกันเงินเฟ้อ และจะสามารถทำให้ผู้ถือครองสามารถรอดพ้นจากวิกฤติเศรษฐกิจได้

อ่านข่าวต่อ - พ่อรวยเตือน! ‘โคตรเงินเฟ้อ’ กำลังมา แนะถือ 3 สินทรัพย์นี้ หากอยากรอดจากวิกฤต! - CryptoSiam

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
กองทุน Bitcoin ETF ของ 'BlackRock' ไม่มีเงินลงทุนไหลเข้ามาเป็นครั้งแรก
พบ ‘วาฬขนาดใหญ่’ โยกย้าย USDC กว่า 1.3 พันล้านดอลล์ เข้ากระดาน Coinbase