สปอนเซอร์

เหรียญมีม ORACLE ราคาพุ่งเหนือความคาดหมาย ระดมทุนทะลุ 320,000 ดอลลาร์ ภายในวันแรกของรอบ Pre-Sale

ราคาพรีเซล ORACLE MEME presale and price

เจาะลึกเหรียญ Oracle Meme ที่สร้างความฮือฮาจากการระดมทุนรอบ Pre-Sale วันแรก ส่งต่อความเชื่อมั่นในการเติบโตของ MemeCoin อย่างยั่งยืน เข้าร่วมการพรีเซลได้เลย

บทความนี้ได้รับการสนับสนุนและจัดทำขึ้นโดย ORACLE MEME 

ในขณะที่ Bitcoin ทำราคาสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว พร้อมกับการเติบโตของตลาดคริปโต เหรียญ MemeCoin ที่มอบผลตอบแทน (ROI) จำนวนมหาศาลให้กับนักลงทุนก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นมากในช่วงนี้ด้วยเช่นกัน

และสิ่งนี้กำลังเกิดขึ้นกับ ORACLE MEME (OMEME) ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่สร้างความฮือฮาจากการเปิดระดมทุนรอบ Pre-Sale ในวันแรก ทำรายได้ไปกว่า 320,000 ดอลลาร์ จากเม็ดเงินลงทุนที่หลั่งไหลเข้ามาในตัวเหรียญดังกล่าวอย่างรวดเร็ว สะท้อนให้เห็นว่าผู้คนจำนวนมากกำลังให้ความสนใจและคาดหวังกับโปรเจกต์ดังกล่าว

แนะนำ ORACLE MEME

ORACLE MEME ถือเป็น ‘utility-packed meme coin’ ตัวแรกที่ภายในมีฟีเจอร์และเครื่องมือที่น่าสนใจ สร้างความหลากหลายให้คอมมูนิตี้ ในขณะที่เหรียญมีมอื่น ๆ ทำราคาเพิ่มขึ้นโดยอาศัยเพียงการสร้างกระแส หรือความ Hype ของผู้คนในโซเชียลมีเดีย แต่ ORACLE MEME เป็นเหรียญที่ถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของนวัตกรรมที่เป็นประโยชน์และสามารถใช้งานได้

โดยตัวโปรเจกต์มีเป้าหมายที่จะปฏิวัติรูปแบบเศรษฐกิจของ Meme Coin ทั้งหลาย ด้วยการสร้างระบบนิเวศที่ครอบคลุมและสนับสนุนเหล่า ‘Creator’ รวมถึงสร้างความดึงดูดภายในชุมชน โดยมี OMEME เป็น native token ภายในแพลตฟอร์ม

ทำไม ORACLE MEME (OMEME) ถึงได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก? 

ในแวดวงของเหรียญคริปโต จะมีนักลงทุนอยู่ 2 ประเภท ได้แก่ นักลงทุนที่ต้องการเป็นเศรษฐีในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ กับนักลงทุนที่ต้องการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนและมั่นคงในระยะยาว อย่างไรก็ตาม โอกาสของนักลงทุนที่จะเป็นเศรษฐีได้ในชั่วข้ามคืนเหมือนกับ Jordan Belfort ก็เกิดขึ้นน้อยมาก เพราะนักลงทุนส่วนมากมักจะเสียเงินลงทุนให้กับผู้เล่นรายใหญ่ และนี่ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ Meme Coin ส่วนใหญ่ใช้เพียงแค่กระแสความนิยมในโลกออนไลน์เพื่อดึงดูดเงินลงทุน ถึงแม้ว่าจะช่วยให้เหรียญทำราคาสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่เมื่อกระแสความสนใจหายไป ราคาเหรียญก็จะร่วงลงอย่างรวดเร็วด้วย

อย่างไรก็ตาม ยังคงมีเหล่านักลงทุนที่เลือกลงทุนในเหรียญที่มีประโยชน์ (utility tokens) และเชื่อมั่นในการเติบโตอย่างยั่งยืน แม้ว่าจะได้รับผลตอบแทนที่น้อยกว่า แต่ผลตอบแทนที่ว่านี้ก็ถือว่ามากกว่าเหรียญ Meme อื่น ๆ ที่เน้นกระแสความสนใจจากสังคมเพียงชั่วคราว ซึ่งโปรเจกต์เหล่านี้จะค่อย ๆ สร้างระบบนิเวศของตนเองและชุมชนที่แข็งแกร่ง ไปพร้อม ๆ กับการดึงดูดนักลงทุนที่ต้องการถือครองเหรียญในระยะยาว

โดยภายในตัวโปรเจกต์ ORACLE MEME ($OMEME) นั้นประกอบไปด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์และเข้าใจถึงความจำเป็นในการสร้างชุมชนที่แข็งแกร่งและยั่งยืนสำหรับการเติบโตในระยะยาวอย่างลึกซึ้ง อีกทั้งยังให้ความสำคัญในด้านความปลอดภัยจากการปรับใช้เครื่องมือต่าง ๆ ภายในระบบ ทำให้โปรเจกต์นี้มีเครื่องมือมากมาย ไม่น่าเบื่อและให้อิสระกับ Creator ได้

ยูทิลิตี้ที่สำคัญ

สิ่งที่ทำให้ ORACLE MEME มีความโดดเด่น คือ ความมุ่งมั่นในเรื่องของยูทิลิตี้ โดยโปรเจกต์ได้มีการเปิดตัวเครื่องมือและแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย สนับสนุนให้เกิดการสร้างสรรค์ ส่งต่อ รวมถึงสร้างรายได้จาก Meme ที่ง่ายและสะดวกมากขึ้น โดยมีเครื่องมืออย่าง

  • Meme Coin Generator: ช่วยให้ผู้ใช้งานสร้างและเปิดตัว Meme Coin ของตนเองได้อย่างง่ายดาย
  • Layer 2 Meme Network: ORACLE MEME นำเสนอเครือข่าย layer 2 ที่รวดเร็วและรองรับการปรับขนาดเพื่อประสิทธิภาพที่ดีและรวดเร็วในการทำธุรกรรม ส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่น
  • Meme Wallet and Launchpad: วอลเล็ตเฉพาะของ Meme Coin ที่ช่วยให้คุณสามารถเก็บเหรียญมีมทั้งหมดไว้ในที่เดียวได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ยังมี Meme Launchpad ที่ช่วยให้คุณเข้าถึงเหรียญมีมจากโครงการใหม่ได้ก่อนใคร
  • Staking: ผู้ใช้งานสามารถรับรางวัลและมีส่วนร่วมในการสร้างการเติบโตของระบบนิเวศได้ โดยการ staking เหรียญ OMEME

รีบเป็นเจ้าของเหรียญได้ก่อนใคร

จากความสำเร็จของการเปิด presale เหรียญ ORACLE MEME ในวันแรก ถือเป็นตัวชี้วัดศักยภาพที่ชัดเจน และดูเหมือนว่ากระแสความนิยมในตัวเหรียญยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่นักลงทุนจำนวนมากเริ่มเข้าร่วมลงทุนก่อนที่จะสายเกินไป

มาเป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศ ORACLE MEME ร่วมสร้างอนาคตใหม่ของเหรียญมีม  โดยการเข้าเยี่ยมชม เว็บไซต์ และจับจองพื้นที่ในชุมชน ORACLE MEME อันแสนคึกคัก   

เข้าร่วมการเปลี่ยนแปลงมีม ติดตาม ORACLE MEME ได้ที่

X (Twitter) | Telegram

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง