การลงทุน

ผลสำรวจเผย! พบเศรษฐีสนใจลงทุนคริปโตมากขึ้นกว่า 82% ในปี 2022

พบเศรษฐีสนใจลงทุนคริปโตมากขึ้น

บริษัท deVere Group เปิดข้อมูลผลสำรวจนักลงทุนคริปโต ในปี 2022 พบเศรษฐีสนใจลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลมากขึ้นถึง 82% - คาดเป็นเพราะตลาดอยู่ในช่วงขาลง

ผลสำรวจจากสำนักงานให้คำปรึกษาทางการเงินอย่าง deVere Group พบว่า ในปี 2022 มีเศรษฐีจำนวนมากที่สนใจในการลงทุนกับสินทรัพย์ดิจิทัลเพิ่มมากขึ้นถึง 82% ในช่วงที่ราคา BTC ร่วง

โดยผลสำรวจนี้ถูกเผยแพร่ออกมาในวันที่ 30 มกราคม เผยว่าภายในระยะเวลา 12 เดือน มีผู้ทำแบบสำรวจที่มีทรัพย์สินย์ระหว่าง 1.2 ล้านดอลลาร์ ถึง 6.1 ล้านดอลลาร์ โดยเฉลี่ยเศรษฐี 8 ใน 10 คน เริ่มมองหาคำแนะนำและข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนในอุตสาหกรรมคริปโตมากขึ้น

Nigel Green ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง deVere Group กล่าวว่าถึงแม้นักลงทุนเหล่านี้จะมีความเป็นอนุรักษนิยมมาก แต่พวกเขาก็เริ่มเปิดใจให้กับ Bitcoin มากขึ้น และมองว่ามันเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่ไร้พรมแดนสามารถป้องกันการปลอมแปลงได้นั่นเอง

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง