ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

MicroStrategy เปิดรายได้สุทธิ ในปี 2023 - หลังเข้าซื้อ Bitcoin เพิ่มอีก 850 BTC

MicroStrategy ทำรายได้สุทธิเพิ่มขึ้น 89.1 ล้านดอลล์ ในปี 2023

ล่าสุด! MicroStrategy เผยรายงานปี 2023 - หลังเข้าซื้อ Bitcoin เพิ่มอีก 850 เหรียญ ไปเมื่อเดือน มกราคม ที่ผ่านมา

มีรายงานว่า MicroStrategy บริษัทซอร์ฟแวร์ยักษ์ใหญ่ ที่ถือครอง Bitcoin (BTC) เอาไว้มากที่สุดในโลก ได้ทำการซื้อ Bitcoin เพิ่มอีก 850 เหรียญ ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยทำให้ในปัจจุบันบริษัทได้ถือครอง Bitcoin ไปแล้วกว่า 190,000 BTC รวมมูลค่ากว่า 8.1 พันล้านดอลลาร์

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ Andrew Kang ซีเอฟโอของ MicroStrategy ได้เปิดเผยรายงานว่า ในปี 2023 บริษัทได้ทำการเข้าซื้อ Bitcoin  เพิ่มไปอีกทั้งหมด 56,650 เหรียญ ด้วยราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 33,580 ดอลลาร์ต่อ 1 BTC

สรุปรายได้ประจำปี 2023

จาก Balance Sheet ที่ MicroStrategy ออกมา เปิดเผยล่าสุดพบว่า บริษัทมีรายได้รวมลดลง 6.1% หากเทียบกับปีก่อนหน้า อยู่ที่ 124.5 ล้านดอลลาร์ และทำรายได้สุทธิเพิ่มขึ้นถึง 89.1 ดอลลาร์ จากที่เคยขาดทุนไปกว่า 249.7 ล้านดอลลาร์ในปีก่อนหน้า

โดยนอกจากนี้ Michael Saylor เชื่อว่ารายได้สุทธิที่เพิ่มขึ้นมานี้ เกิดจากการที่นักลงทุน เริ่มตระหนักได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของการลงทุนสินทรัพย์ที่มีแนวโน้มไปสู่ดิจิทัลมากขึ้น

ปี 2024 จะเป็นปีที่ Bitcoin จะได้เกิดใหม่มาอยู่ในฐานะสินทรัพย์ของสถาบัน อันที่จริงมันจะเป็นสินทรัพย์แรก ของยุคสมัยใหม่เลยทีเดียว

Michael Saylor กล่าว

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด