ข่าว Bitcoin

‘Michael van de Poppe’ คาดราคา BTC ดิ่งสู่ 28,500 ดอลล์เร็วๆ นี้ พร้อมย้ำ “ยิ่งต่ำยิ่งดี”

‘Michael van de Poppe’ คาดราคา BTC ดิ่งสู่ 28,500 ดอลล์เร็วๆ นี้ พร้อมย้ำ “ยิ่งต่ำยิ่งดี”

นักลงทุน/ซีอีโอดัง ‘Michael van de Poppe’ คาดราคา Bitcoin (BTC) อาจดิ่งสู่ 28,500 ดอลล์เร็วๆ นี้ - พร้อมย้ำ "ยิ่งต่ำยิ่งดี" หลังราคาพุ่งแรงต่อเนื่อง หลายสัญญาณเทคนิคเริ่มเตือน

หลังจากที่ราคา Bitcoin (BTC) บวกขึ้นไปอย่างรุนแรงในรอบ 2-3 วันที่ผ่านมา จนแตะพื้นที่ 30,000 ดอลลาร์ครั้งแรกในรอบ 2 เดือน พร้อมยืนเหนือเส้นราคาได้อย่างเป็นทางการ แต่หลายคนก็เชื่อว่าราคาคริปโตพี่ใหญ่อาจเกิดการปรับตัวก่อนในระยะสั้นๆ ตามธรรมชาติของกราฟขาขึ้น

อ่านข่าวต่อ - ราคา Bitcoin ทวงคืนพื้นที่ 30,000 ดอลลาร์ - 1 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 2 เดือน - Altcoins พุ่งยกแผง - CryptoSiam

เช่นเดียวกันกับ ‘Michael van de Poppe’ ซีอีโอของ ‘MN Trading’ บริษัทคริปโตและนักลงทุนชื่อดัง ที่ได้มีการเปิดเผยความคิดเห็นผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน โดยเป็นการระบุในทำนองว่าราคา Bitcoin จะกลับตัวไปสู่พื้นที่ 28,500 ดอลลาร์เร็วๆ นี้ ก่อนที่ราคาจะพุ่งขึ้นไปสู่ 40,000 ดอลลาร์ และยิ่งราคากลับตัวต่ำเท่าไรยิ่งดี

สถานการณ์ Bitcoin ตอนนี้ ผมคิดว่า 28,500 จะเป็นพื้นที่ที่ดีสำหรับการ Long ยิ่งต่ำยิ่งดี และผมก็คิดว่ามันจะเป็นพื้นที่คุณควรจะมองไว้ก่อนราคาจะวิ่งต่อไปสู่ 40,000 ดอลลาร์

‘Michael van de Poppe’ ระบุในทวิตเตอร์

การวิเคราะห์ในครั้งนี้ของ Michael van de Poppe ก็สอดคล้องกับสัญญาณทางเทคนิคหลายจุดที่กำลังชี้ว่าราคา Bitcoin บวกขึ้นมาเยอะเกินไปแล้ว อย่างเช่นอินดิเคเตอร์ RSI ที่เข้าสู่พื้นที่ Overbought เป็นที่เรียบร้อย หรือ Bollinger bands ที่กราฟแท่นเทียนบวกทะลุเส้น BB top ไปเรียบร้อยแล้วเช่นกัน

อ่านข่าวต่อ - RSI กราฟ Bitcoin เข้าสู่พื้นที่ ‘Overbought’ อย่างเป็นทางการ สะท้อนสัญญาณขาย - กราฟอาจกลับตัว - CryptoSiam

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '8 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 67
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน