ข่าว Bitcoin

ราคา Bitcoin ทวงคืนพื้นที่ 30,000 ดอลลาร์ - 1 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 2 เดือน - Altcoins พุ่งยกแผง

ราคา Bitcoin ทวงคืนพื้นที่ 30,000 ดอลลาร์ - 1 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 2 เดือน - Altcoins พุ่งยกแผง

แรงจัด! ราคา Bitcoin บวกแรงต่อเนื่องวันนี้ ทวงคืนพื้นที่ 30,000 ดอลลาร์ - 1 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 2 เดือน ดึงราคา Altcoins พุ่งยกแผง

ยังคงบวกแรงต่อเนื่องสำหรับ Bitcoin (BTC) โดยล่าสุดเมื่อเวลา 5 ทุ่มของวันที่ 21 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย ราคา Bitcoin ก็สามารถทวงคืนพื้นที่ 30,000 ดอลลาร์ หรือราว 1.04 ล้านบาทได้อีกครั้งเป็นครั้งแรกในระยะกว่า 2 เดือน

อ่านข่าวต่อ - วิเคราะห์ 2 ปัจจัย ทำไมราคา Bitcoin (BTC) ถึงบวกแรงวันนี้?

โดยขณะนี้ราคา Bitcoin อยู่ที่ 30,130 ดอลลาร์ บวกขึ้นมา 4.5% ในรอบ 24 ชั่วโมง, 20% ในรอบสัปดาห์, 13.27% ในรอบหนึ่งเดือน และบวกขึ้นมาแล้วถึง 81.14% ตั้งแต่เริ่มต้นปีที่ผ่านมา

<i>กราฟราคา Bitcoin (BTC) ในรอบ 24 ชั่วโมงที่<br>รูปภาพ: CryptoSiam</i>
กราฟราคา Bitcoin (BTC) ในรอบ 24 ชั่วโมงที่
รูปภาพ: CryptoSiam

เช่นเดียวกับบรรดาเหรียญรองอื่นๆ ที่ได้รับอานิสงส์เช่นกัน โดยพบว่าส่วนใหญ่เป็นบวกอยู่ที่ราว 2-6% อย่างเช่น Ethereum (ETH) ที่กลับคืนสู่พื้นที่ 1,900 ดอลลาร์ พร้อมบวกขึ้นมาแล้ว 5.89%, XRP 2.14%, Cardano (ADA) 6.27% หรือ Dogecoin (DOGE) ที่ 7%

นอกจากนี้ยังพบว่า PEPE เหรียญมีมที่เป็นกระแสเมื่อราว 1 เดือนก่อนก็บวกไปแล้วกว่า 40% ในรอบ 24 ชั่วโมง รวมไปถึง Bitcoin Cash (BCH) ที่บวกไปแล้ว 28.7%

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '6 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 15 พ.ค. 67
นักวิเคราะห์ดัง! เปิดลิสต์ 1 เหรียญ คู่ปรับ ETH ที่มีแววทำราคาพุ่ง
นักวิเคราะห์ดังเตือน! Bitcoin มีโอกาสทำราคาปรับตัวลง โดยอาจลดลงถึง -15%
Blockchain.com วาฬ 2 ตัว เคลื่อนไหวอีกครั้งในรอบ 10 ปี