XRP

ทนายดังเชื่อ! โอกาสที่ SEC สหรัฐฯ จะชนะคดีความกับ Ripple ‘มีไม่ถึง 3%’

ทนายดังเชื่อ! โอกาสที่ SEC สหรัฐฯ จะชนะคดีความกับ Ripple ‘มีไม่ถึง 3%’

‘John Deaton’ ทนายดังผู้ก่อตั้ง CryptoLaw มองโอกาสที่ SEC สหรัฐฯ จะชนะคดีความกับ Ripple ‘มีไม่ถึง 3%’ - แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า XRP จะชนะซะทีเดียว!?

วันที่ 2 มิถุนายน ในรายช่อง YouTube ‘3T Warrior Academy’ ได้มีการเผยแพร่วิดีโอการสัมภาษณ์กับ ‘John Deaton’ ทนายความชื่อดังผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ CryptoLaw.us ผู้ติดตามคดีความระหว่างสำนักงาน ก.ล.ต. สหรัฐฯ กับ Ripple บริษัทผู้อยู่เบื้องหลังเหรียญ XRP มาอย่างยาวนาน

‘John Deaton’ ให้ความเห็นว่า โอกาสที่ SEC จะชนะคดีความมีไม่ถึง 3% พร้อมกับ 25% ที่คาดว่า Ripple จะชนะคดีความแบบไม่มีเงื่อนไขใดๆ และ 50% ที่คาดว่าคดีความจะจบแบบ ‘Split the baby’ หรือการตัดสินคดีที่ทั้งสองฝ่ายต้องมีเงื่อนไขบางประการมากำหนดภายหลัง

<i>‘John Deaton’ ในการสัมภาษณ์กับ&nbsp;3T Warrior Academy</i><br>
‘John Deaton’ ในการสัมภาษณ์กับ 3T Warrior Academy

โอ้ คำถามนี้ยากนะ เอ่อ... ผมคิดว่าโอกาสที่ SEC จะชนะอย่างสิ้นเชิงมีไม่ถึง 3%

แล้วก็ผมคิดว่าโอกาสที่ Ripple จะชนะอย่างสิ้นเชิง ผมหมายถึงการเสนอขายก่อนหน้านี้ไม่ถือเป็นการผิดกฎหมายเลย อยู่ที่ 25% และผมคิดว่าการปิดคดีแบบ ‘Split the baby’ โอกาสน่าจะอยู่ที่ 50%

บทความที่เกี่ยวข้อง - สรุปมหากาฬคดี 'SEC vs Ripple' - หลังส่อแววใกล้จบเร็วๆนี้ - CryptoSiam

โดยคดีความระหว่าง SEC และบริษัท Ripple ก็ดำเนินมาแล้วตั้งแต่ช่วงปลายปี 2020 ที่สำนักงาน ก.ล.ต. ตัดสินใจดำเนินคดีกับ Ripple โทษฐานการเสนอขายเหรียญ XRP โดยไม่ได้ลงทะเบียนเป็นหลักทรัพย์ อย่างไรก็ตามทางบริษัทก็โต้แย้งว่ายังไม่มีหลักฐานชัดเจนทางกฎหมายว่าจะสามารถพิจารณา XRP เป็นหลักทรัพย์ได้หรือไม่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC