🇹🇭 ข่าวในประเทศ

3 เหรียญซิ่งไทย KUB-JFIN-SIX จับมือบวกวันนี้ รับตลาดเขียว - XRP รอดคดี

Rectangle Template   2023 07 14 T164340.984

หลังจาก XRP รอดคดีหลักทรัพย์ ดันตลาดเขียวสดใสวันนี้ ก็พบว่า 3 เหรียญซิ่งสัญชาติไทย KUB-JFIN-SIX ก็ได้รับอานิสงส์ด้วยเช่นกัน พร้อมจับมือเป็นบวกตามภาพรวมตลาดวันนี้

หลังจากที่ศาลสหรัฐฯ ตัดสินให้ ‘XRP’ คริปโตที่โดนกล่าวหาว่าเป็นหลักทรัพย์โดยสำนักงาน ก.ล.ต. สหรัฐฯ หรือ SEC มาตั้งแต่ปี 2020 โดยสุดท้ายก็ได้ข้อสรุปว่า ‘ไม่เข้าข่าย’ พร้อมดันราคาคริปโตทั้งตลาดบวกขึ้นมาอย่างรุนแรงหลังจรากนั้น โดยเฉพาะเหรียญที่โดนตราหน้าว่าเป็นหลักทรัพย์อย่าง Cardano, Solana และ Polygon

อ่านข่าวต่อ - BTC-Altcoins จับมือพุ่งยกกระดานวันนี้ รับศาลตัดสิน XRP ไม่ใช่หลักทรัพย์

เช่นเดียวกัน สำหรับ 3 คริปโตสัญชาติไทยอย่าง Bitkub Coin (KUB), JFIN Coin (JFIN) และ Six Network (SIX) ที่พบว่าราคามีการบวกขึ้นมาตามภาพรวมตลาดเช่นเดียวกันในวันนี้

โดยในขณะนี้ KUB บวกขึ้นมาอยู่ที่ 2.33% ในรอบ 24 ชั่วโมง แตะพื้นที่ 50 บาทอีกครั้ง เช่นเดียวกับ JFIN ที่บวกขึ้นมาแล้ว 4% แตะ 6.5 บาท และ SIX ที่บวกขึ้นมาแล้ว 2.23% แตะ 0.85 บาท

<i>ราคา KUB, JFIN, SIX<br>รูปภาพ: CoinMarketCap</i>
ราคา KUB, JFIN, SIX
รูปภาพ: CoinMarketCap

อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่เริ่มต้นปี 2566 ทั้ง 3 เหรียญก็ยังราคาเป็นลบอยู่ถึง 12.8% สำหรับ KUB, 25.7% สำหรับ SIX และ 47.1% สำหรับ JFIN สวนทางกับหลายเหรียญใหญ่ที่ภาพรวมราคาเป็นบวกอย่างมากในปีนี้ อย่างเช่น Bitcoin ที่ราคาบวกขึ้นมาแล้ว 88% หรือ Solana ที่บวกขึ้นมาแล้ว 195% ตั้งแต่เริ่มต้นปี

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด