Exchange

5 บริษัทซื้อขายคริปโตตบเท้า! เพิกถอนเหรียญ Litecoin ออกจากรายการซื้อขาย

M8phttykms.jpg

เวลานี้ทางบริษัทซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ในประเทศเกาหลีใต้ 5 แห่ง ได้ออกมาประสานเสียงแล้วว่า ทางบริษัทกำลังมีแนวคิดที่จะทำการเพิกถอนเหรียญ Litecoin ออกจากรายการซื้อขายออกไป

เวลานี้ทางบริษัทซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ในประเทศเกาหลีใต้ 5 แห่ง ได้ออกมาประสานเสียงแล้วว่า ทางบริษัทกำลังมีแนวคิดที่จะทำการเพิกถอนเหรียญ Litecoin ออกจากรายการซื้อขายออกไป

5 บริษัทเพิกถอนเหรียญ Litecoin

สาเหตุที่ทำการเพิกถอนเหรียญ Litecoin ออกจากรายการซื้อขายนั้น มาจากการที่ทางบริษัท Mimblewimble Extension Blocks (MWEB) ผู้สร้างเหรียญ Litecoin ได้ทำการละเมิดกฎหมายภายในประเทศขึ้นมา ด้วยเหตุนี้ทางบริษัทซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่มีความจำเป็นที่จะต้องทำการถอนรายชื่อเหรียญนี้ออกไป

การเพิกถอนเหรียญ Litecoin ทำให้ผู้ใช้บริการทุกคนไม่สามารถทำการซื้อขายเหรียญ Litecoin ในประเทศเกาหลีใต้ได้ และชื่อของเหรียญ Litecoin ก็จะถูกแปลงสภาพเป็นเหรียญ Dark Coin แทน

Jjjsppzzpku 1024x683.jpg

สอดคล้องกับทางบริษัท Mimblewimble Extension Blocks (MWEB) การที่เหรียญ Litecoin มีความสุ่มเสี่ยงถูกเพิกถอนออกจากรายการบัญชีซื้อขาย มาจากการที่บริษัทได้มีการปรับปรุงอัปเกรดเหรียญดังกล่าว ทำให้บริษัทซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ประกอบไปด้วยบริษัท Upbit, บริษัท Bithumb, บริษัท Coinone, บริษัท Korbit และบริษัท Gopax เดินหน้าทำการพิจารณาเพิกถอนเหรียญ Litecoin ออกจากบัญชีซื้อขายเหรียญคริปโตไป

ละเมิดข้อบังคับทางการเงิน

ขณะเดียวกันสื่อในประเทศเกาหลีใต้ได้มีการรายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ข้อมูลเกี่ยวกับการปรับปรุงอัปเกรดของ Mimblewimble Extension Blocks (MWEB) เป็นผลให้เหรียญ Litecoin ไม่สามารถทำการซื้อขายได้เนื่องจากละเมิดข้อบังคับทางการเงิน จากการที่บริษัทซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซี่หลายแห่งไม่สามารถควบคุมกลไกของเหรียญดังกล่าวได้ โดยเฉพาะการบันทึกการโอนเหรียญไปมาที่ยังคงมีความคลุมเครืออยู่

เช่นเดียวกันทางด้านบริษัทซื้อขายคริปโตอย่าง Upbi ได้ออกมากล่าวว่า ทางบริษัทซื้อขายคริปโตจะต้องมีการตรวจสอบการบันทึกการซื้อขายเหรียญดิจิทัลได้อย่างโปร่งใส ซึ่งการปรับเปลี่ยนเทคโนโลยีใหม่นี้ทางบริษัทไม่อาจที่จะทำการติดตามการประเมินตรงส่วนนี้ได้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain