Exchange

'Kim DeFi' ให้เวลา Binance 1 สัปดาห์ มองหากรอดไปได้ "จะไม่มีใครหยุดเขาได้แล้ว"

Rectangle Template   2022 12 14 T163739.084

‘Kim DeFi Daddy’ ให้เวลา Binance สัปดาห์นี้ มองปัญหาต่างๆ เป็นเครื่องพิสูจความแข็งแกร่ง หากยังรอดไปได้ทุกอย่างก็จะเป็นแค่ FUD และจะ "ไม่มีใครหยุดเข้าได้อีกแล้ว"

กานต์นิธิ ทองธนากุล หรือ ‘Kim DeFi Daddy’ ผู้ก่อตั้ง Bitcoin Addict และ ประธานฝ่ายการลงทุนของ Merkle Capital เปิดเผยมุมมองต่อ Binance ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัววันที่ 14 ธันวาคม

Kim DeFi Daddy กล่าวว่าถ้าหาก Binance สามารถยืนหยัดกับสถานการณ์ที่กำลังเจออยู่ตอนนี้ได้ผ่าน “สัปดาห์นี้” ทุกอย่างก็อาจจะเป็นแค่ FUD หรือข่าวลือร้ายๆ ที่ออกมา และ “จะไม่มีใครหยุดเข้าได้อีกแล้ว”

สัปดาห์นี้ ถือเป็นบทพิสูจน์ความแข็งแกร่งของ Binance เลย ถ้าผ่านสัปดาห์นี้ไปได้ โดยที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น และทุกอย่างเป็นแค่ข่าว Fud คงไม่มีใครหยุดเค้าได้อีกแล้ว CZ

เช่นเดียวกับ พิริยะ สัมพันธารักษ์ หรือ ‘อ.ตั๊ม พิริยะ’ นักลงทุน Bitcoin ชื่อดังชาวไทย ที่เปิดเผยในวันเดียวกันว่าอยากเห็นผู้ใช้งานถอนเงินออกมาจาก Binance เยอะๆ เพื่อที่จะเป็นบททดสอบว่าเว็บเทรดคริปโตอันดับ 1 มีสภาพคล่องพอที่จะรองรับปริมาณการถอนจำนวนมากหรือไม่

อ่านข่าวต่อ - อ.พิริยะ แจงเหตุผล ทำไม Bitkub ปลอดภัยกว่า Binance เวลานี้ - หวังโดนถอนเงินเยอะๆ เป็นบททดสอบ

ซึ่งถ้าหากสุดท้ายแล้ว Binance สามารถรับมือไหว ก็จะเป็นเครื่องการันตีว่า Binance เป็นเอ็กซ์เช้นจ์ที่ทีคุณภาพ แต่ถ้าหากไม่สามารถรับมือไหว ก็จะเป็นการตัดเนื้อร้ายออกไปจากอุตสาหกรรมก่อนที่จะใหญ่ขึ้นมากไปกว่านี้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain