ข่าว Bitcoin

คนดังยอมรับ! ได้ช้อนซื้อบิทคอยน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

2 1 1.png

Kevin O’Leary นักลงทุนหรือรู้จักกันในนามของ Mr.Wonderful ได้กล่าวว่า เขาได้ทำการช้อนซื้อเหรียญบิทคอยน์เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Kevin O’Leary นักลงทุนและนักธุรกิจแห่ง Shark Tank หรือรู้จักกันในนามของ Mr.Wonderful ได้กล่าวว่า เขาได้ทำการช้อนซื้อเหรียญบิทคอยน์เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ช้อนซื้อบิทคอยน์แล้ว

เขากล่าวอีกว่า ตอนนี้ตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่โดยตัวมันเองนั้น กำลังอยู่ในช่วงของความสิ้นหวังจากการที่เริ่มมีการดำเนินนโยบายควบคุมกำกับตลาดคริปโตมากขึ้น โดยเขาได้แชร์มุมมองความเห็นเกี่ยวกับภาพรวมตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่กับกลยุทธ์การลงทุนในช่วงที่ตลาดเข้าสู่ภาวะหมีกับทาง Stansberry Research ในช่วงที่ผ่านมา

Vbcvcwuyvym 3 1024x742.jpg

เขาเห็นว่า ตอนนี้ราคาบิทคอยน์กำลังมีการทดสอบราคาบริเวณที่ $20,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ อีกครั้ง จึงมีความจำเป็นที่จะต้องใช้ความอดทนในการจับตาเฝ้าดูเป็นอย่างมาก เมื่อเขาได้ถูกถามเกี่ยวกับสถานการณ์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ในเวลานี้ เขามองว่า ราคาบิทคอยน์เวลานี้มีการแกว่งตัวบริเวณ $20,000 กับ $23,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งเป็นตัวเลขที่ทางนักขุดเหมืองคริปโตเคอร์เรนซี่สายบิทคอยน์ยังคงทำเงินได้อยู่

กังวลการควบคุมคริปโต

อย่างไรก็ตามเขาคิดว่า ตอนนี้นักขุดเหมืองเหรียญบิทคอยน์กำลังเจออุปสรรคหลายอย่าง โดยเฉพาะการใช้มาตรการ ESG เข้ามาเกี่ยวข้อง รวมไปถึงเขาเองก็รู้สึกสิ้นหวังกับการดำเนินนโยบายควบคุมกำกับคริปโตมากขึ้น ไม่เพียงแค่เหรียญคริปโตเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงเหรียญ Stablecoins ที่มีการใช้ในระบบการชำระเงินด้วย ตรงนี้ถือเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ราคาเหรียญ Stablecoins มีความผันผวนสูงมาก

มุมมองเกี่ยวกับร่างกฎหมายคริปโตนั้น เขามองว่ายังต้องรอดูไปจนถึงเดือนกันยายน พร้อมกับเน้นย้ำว่า การดำเนินนโยบายที่มีต่อเหรียญ Stablecoin นั้นยังเป็นในลักษณะของ 50-50 โดยเฉพาะเหรียญที่ผูกกับค่าเงินดอลลาร์สหรัฐฯ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด