Exchange

พระเอกมา! 'Justin Sun' ประกาศ "กำลังร่วมมือกับ FTX" หลังซื้อ Huobi ไปได้ไม่นาน

justin sun ftx

พระเอกมาแล้ว! 'Justin Sun' เจ้าพ่อเหรียญ TRON ชี้ "กำลังทำงานร่วมกับ FTX" ให้ถอนเหรียญตระกูล TRX ออกมาได้ - คาดอาจเข้าเทคเอง หลังเพิ่งซื้อ Houbi มาไม่นาน

‘Justin Sun’ ผู้ก่อตั้งและอดีตซีอีโอ ‘TRON DAO’ ผู้อยู่เบื้องหลัง TRON (TRX) ประกาศผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวจะร่วมมือกับ FTX เพื่อเข้าช่วยเหลือผู้ถือเหรียญตระกูล TRON และ Huobi (TRX, BTT, JST, SUN และ HT) ให้สามารถนำเงินออกมาได้

ผมขอประกาศว่าผมยังอยู่เคียงข้างผู้ถือเหรียญ Tron (TRX, BTT, JST, SUN, HT) ใน FTX เรากำลังเร่งดำเนินการร่วมกับ FTX ในการหาช่องทางที่จะสามารถเดินหน้าต่อไปได้

Justin Sun ระบุในทวีต

หลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมง เขาก็ประกาศว่าเหรียญ TRX บน FTX สามารถซื้อขายได้ตามปกติแล้ว และกำลังทำงานร่วมกับ FTX ให้สามารถถอนเหรียญออกมาจากเว็บเทรดใกล้ลงโลงนี้ได้เสียที

โดย Sam Bankman-Fried หรือ ‘SBF’ ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง FTX ก็ได้รีทวีตโพสต์ดังกล่าวเช่นกัน ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่าสุดท้ายแล้ว อาจจะเป็น ‘Justin Sun’ เอง ที่เป็นคนเข้ามาเทคโอเวอร์ FTX หลังจากที่เพิ่งเข้าซื้อ ‘Huobi’ อีกหนึ่งเอ็กซ์เช้นจ์คริปโตอีกรายหนึ่งไปไม่นาน

40 ชั่วโมงผ่านไป FTX ยังไม่เปิดให้ถอนเงิน - นลท.ยังลอยแพ

อ้างอิงจากเว็บไซต์ FTX.com ขณะนี้ยังมีประกาศว่า ‘ยุติการถอนเงินชั่วคราว’ รวมไปถึงรายงานจากผู้ใช้งานในกลุ่มต่างๆ ก็ยังพบว่าไม่สามารถถอนเงินได้ ณ ขณะนี้ รวมเป็นระยะเวลาถึงราว 40 ชั่วโมงแล้วนับตั้งแต่มีรายงานว่าไม่สามารถถอนเงินออกมาได้

image.png

Sam Bankman-Fried หรือ SBF ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง FTX กล่าวกับนักลงทุนในวันที่ 9 พฤศจิกายน ระบุว่า “FTX ละล้มละลาย” ถ้าหากไม่ได้รับการช่วยเหลือเป็นเงินทุนอย่างน้อบ 4 พันล้านดอลลาร์ จากปัญหาสภาพคล่องที่แพลตฟอร์มกำลังพบเจอ

อ่านข่าวต่อ - SBF ลั่น! FTX "ล้มละลายแน่" หายไม่ได้รับความช่วยเหลือ พร้อมยอมรับ “ผมฉิบหายแล้ว”


ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain