🇺🇸 United States

นักลงทุนชื่อดัง Jim Rogers ตอบสื่อรัสเซีย! ยืนยัน "ดอลลาร์ใกล้ตกบัลลังก์"

Jim Rogers เผย! ดอลลาร์กำลังจะถึงจุดจบ

Jim Rogers เผย! ดอลลาร์กำลังจะถึงจุดจบ - ขณะที่ทั้งประเทศ พันธมิตร และ ศัตรู ต่างมองหาสกุลเงินทางเลือกอื่น

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Sputnik ของรัสเซีย 'Jim Rogers'  นักลงทุนชื่อดังและผู้ร่วมก่อตั้งกองทุน Quantum Fund กล่าวถึงบทบาทของเงินดอลาร์ในฐานะสกุลเงินสำรองของโลกกำลังจะถึงจุดจบ

Jim ชี้ว่าสกุลเงินที่ถูกใช้แพร่หลายในระดับนานาชาตินั้นต้องมีความเป็นกลางอยู่ตลอดเวลา แต่เนื่องจากในปัจจุบันสหรัฐมีการดำเนินการคว่ำบาตรหลายประเทศจากความขัดแย้ง ทำให้ผู้คนเริ่มลังเลในการใช้สกุลเงินดอลลาร์มากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: Rand Paul ชี้! นโยบายปัจจุบันของสหรัฐ ส่งผลให้หลายประเทศเริ่มต่อต้าน 'สกุลเงินดอลลาร์' มากขึ้น

<i>Jim Rogers ให้สัมภาษณ์กับ Sputnik<br>รูปภาพ:&nbsp;Sputnik</i>
Jim Rogers ให้สัมภาษณ์กับ Sputnik
รูปภาพ: Sputnik

ไม่เคยมีสกุลเงินไหนอยู่จุดสูงสุดได้นานเกิน 150 ปี ไม่มีใครอยู่จุดสูงสุดตลอดไป ผู้คนจะเริ่มห้นหน้าหนีสกุลเงินเดิมไป ไม่ว่ามันจะเคยยิ่งใหญ่แค่ไหนก็ตาม และมันจะเกิดขึ้นอีกครั้ง ซึ่งสกุลเงินดอลลาร์ก็เป็นหนึ่งในนั้น

Jim Rogers นักลงทุนชื่อดัง กล่าว

อย่างไรก็ตาม  Jim Rogers  กล่าวว่าในขณะนี้เขายังไม่เห็นว่าจะมีสกุลเงินไหนเข้ามาแทนที่ดอลลาร์ได้ในเร็วๆนี้ เพราะถึงแม้ว่าสกุลเงิน 'หยวน' จะเป็นผู้ท้าชิงที่น่าสนใจ แต่ระบบการเงินในประเทศจีนยังมีกำแพงอุปสรรคที่สูงเกินไป จึงยังไม่สามารถนำหน้าสกุลเงินดอลลาร์ได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: ยังเชื่ออย่างนี้! ปู่ Warren ให้ความเห็นเกี่ยวกับสถานะของ 'สกุลเงินดอลลาร์' ในการเป็น 'สกุลเงินสำรองระหว่างประเทศ'

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปัจจุบันตลาดคริปโต กำลังขาดเงินทุน สำหรับการทำขาขึ้นรอบต่อไป
นักวิเคราะห์ดัง เตือน! ตลาดคริปโตอาจ ‘ปรับฐาน’ ในไตรมาสที่ 2
พบ ‘วาฬดึกดำบรรพ์’ เริ่มเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก ในรอบ 10 ปี
เปิดบทวิเคราะห์ Cardano ! ส่วนหาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ