ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Jim Cramer มองตลาดเข้าสู่ 'ขาขึ้น' เรียบร้อย แนะนลท.หาจังหวะซื้อ

Rectangle Template   2023 02 01 T093026.683

หลังจากที่บอกว่าจะไม่แตะคริปโตไปอีกล้านปี ล่าสุด Jim Cramer ออกมากล่าวว่า 'ตลาดกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น' และแนะนำให้หาโอกาส Buy the dip ช่วงนี้

วันอังคารที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ‘Jim Cramer’ นักลงทุน, นักเศรษฐศาสตร์, นักเขียน, ผู้ดำเนินรายการชื่อดัง ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อตลาดการลงทุนอีกครั้งผ่านรายการ Mad Money ทางช่อง CNBC

อ่านข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ - Jim Cramer

ในครั้งนี้ Jim Cramer กล่าวว่า ‘ตลาด’ กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น และนักลงทุนก็ไม่ควรพลาดโอกาสนี้ไปในการเข้าซื้อ ซ้ำยังกล่าวว่ายังมีพื้นที่ให้ตลาดบวกขึ้นไปอีกมาก

หากว่าเรากำลังอยู่ในตลาดขาขึ้น และผมก็คิดว่าใช่ คุณก็ควรที่จะเตรียมตัวให้พร้อม เราต้องเตรียมตัวสำหรับวันที่ราคาดิ่ง เพราะในช่วงตลาดขาขึ้นแล้วพวกมันคือโอกาสในการเข้าซื้อ

อย่างไรก็ตามการออกมาแสดงความคิดเห็นของ Jim Cramer ในครั้งนี้ก็คาดว่าจะหมายถึงตลาดการลงทุนทั่วๆ ไป อย่างตลาดหุ้น ที่ดัชนี S&P 500 ทำ performance ในเดือนมกราคมได้สูงที่สุดตั้งแต่ปี 2019 แลพ Nasdaq ที่ทำ performance เดือนมกราคมได้ดีที่สุดตั้งแต่ปี 2001

อ่านข่าวต่อ - 'Jim Cramer' ขอตัดขาด! ลั่นจะไม่แตะคริปโตไปอีกล้านปี โดยเฉพาะ 2 เหรียญใหญ่ SOL - LTC

สวนทางกับความเห็นต่อตลาดคริปโตเมื่อปลายเดือนธันวาคม ที่เขากล่าวอย่างชัดเจนว่า ‘จะไม่ยุ่งกับคริปโตไปอีกล้านปี’ และแนะนำว่า ‘ใครยังถือคริปโตอยู่ให้ถอนออกมาให้หมด’ แม้ว่าราคา Bitcoin จะบวกขึ้นไปถึง 40% หลังจากเริ่มต้นปี 2023 มาได้เพียง 1 เดือน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC