ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

'Jim Cramer' ขอตัดขาด! ลั่นจะไม่แตะคริปโตไปอีกล้านปี โดยเฉพาะ 2 เหรียญใหญ่ SOL - LTC

Rectangle Template (71)

‘Jim Cramer’ ผู้ดำเนินรายการ Mad Money ช่อง CNBC ลั่น "จะไม่แตะคริปโตไปอีกล้านปี" หลังสิ้นความเชื่อใจในตลาด โดยเฉพาะ 2 เหรียญใหญ่ Solana และ Litecoin

‘Jim Cramer’ นักลงทุนชื่อดัง, ผู้ดำเนินรายการ Mad Money ช่อง CNBC เปิดเผยมุมมองต่อคริปโตเคอร์เรนซีอีกครั้ง โดยเจาะจงไปยัง 2 เหรียญใหญ่ Solana (SOL) และ Litecoin (LTC)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกับ - Jim Cramer

โดยเข้ากล่าวว่าหลังจบวิกฤต FTX เขาได้ขายสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งหมดที่เขาลงทุนไปแล้ว และจะไม่มีวันกลับเข้ามาสู่ตลาดนี้อีกครั้ง

ผมจะไม่แตะคริปโตไปอีกล้านปี เพราะผมไม่เชื่อพวก *Deposit bank อีกต่อไปแล้ว … พวกเขาต่อสู้กับกฎหมาย, ไม่อยากได้กฎหมาย และคุณก็จะไม่อยู่ภายใต้กฎหมาย

Jim Cramer กล่าว

ดังนั้นถ้าคุณยังมีเงินอยู่ในนั้น.. เอ่อ ผมไม่ได้จะเรียกคุณว่าไอ้โง่หรอกนะ แต่คุณกำลังเอาเงินคุณไปแขวนกับความเชื่อ ผมขอเอาเงินของผมไปใว้ใน JPMorgan ดีกว่า อย่างน้อยผมมาเช็คในเช้าวันจันทร์ว่าเงินผมยังอยู่ในนั้นไหม ซึ่งมันยังอยู่ ผมรู้สึกดีกว่า

*Deposit Bank คือสถาบันทางการเงินที่สามารถเก็บเงินฝากจากลูกค้าได้ - IGI Global

ถือ Solana, Litecoin = โง่

นอกจากนี้เจ้าตัวก็ยังแนะนำให้ใครก็ตามเอาเงินออกมา พร้อมกับเปิดเผยว่ามีแพลตฟอร์มหนึ่งที่ตนกำลังพยายามที่จะเอาเงินออกมาอยู่แต่ต้องต่อสู้อย่างหนักกว่าที่จะสามารถนำเงินของเขาออกมาได้ แต่ก็ไม่ได้ระบุชื่อว่าเป็นแพลตฟอร์มใด

นอกจากนี้ยังกล่าวโจมตี 2 เหรียญใหญ่อย่าง Solana และ Litecoin อย่างตรงไปตรงมาอย่างดุเดือด กล่าวว่าผู้ถือเหรียญดังกล่าวนั้นเป็น ‘คนโง่’ และแนะนำให้ถอนเงินออกมา โดยที่ไม่ได้ระบุถึงสาเหตุด้วยซ้ำ

แต่ผมคิดว่าใครก็ตามที่ถือเหรียญพวกนี้อยู่.. Solana กับ Litecoin ผมคิดว่าคุณเป็นคนโง่จริงๆ ผมไม่ได้ไปเรียนมหาวิทยาลัยมาเพื่อเป็นคนโง่ คนที่ยังถือเหรียญพวกนี้อยู่ไม่ควรที่จะถือมันไว้อีกต่อไป

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์ (28/03/24)
นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Solana มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 35% - 45% จากระดับปัจจุบัน
ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ
Lookonchian เปิดลิสต์ 'memecoin' น่าจับตา!