ข่าว Bitcoin

ราคาบิทคอยน์ มีสิทธิ์ปรับตัวลดลงที่บริเวณ $12,000

Jim Cramer.jpg

Jim Cramer พิธีกรการเงินชื่อดังอย่าง Mad Money ได้ออกมาคาดการณ์ราคาบิทคอยน์แล้วว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ราคาบิทคอยน์มีการปรับตัวลดลงอยู่ที่ $12,000

Jim Cramer พิธีกรการเงินชื่อดังอย่าง Mad Money ได้ออกมาคาดการณ์ราคาบิทคอยน์แล้วว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ราคาบิทคอยน์มีการปรับตัวลดลงอยู่ที่ $12,000

ราคาบิทคอยน์มีโอกาสปรับตัวลดลงต่อ

อย่างไรก็ตามแม้ว่าราคาบิทคอยน์มีโอกาสปรับตัวลดลงแบบนั้น เขายังคงแนะนำให้คนส่วนใหญ่ที่ต้องการลงทุนในเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่หันมาซื้อเหรียญบิทคอยน์กับเหรียญ Ethereum มากขึ้น โดยเขาได้พูดถึงภาพรวมอนาคตของราคาบิทคอยน์เอาไว้ในช่วงที่ผ่านมา

Sm4r Swmcoy 2 1024x683.jpg

เมื่อเขาถูกถามว่า มีความเป็นไปได้หรือไม่ที่ราคาบิทคอยน์มีการปรับตัวเพิ่มขึ้น ทั้ง ๆ ที่ตอนนี้ราคาบิทคอยน์มีการปรับตัวลดลงถึง 50 % หรือมากกว่า เรื่องนี้เขาได้ตอบไปว่า บิทคอยน์ยังคงมีโอกาสปรับตัวลดลงต่อไปจนถึงราคา $12,000 คิดว่าตอนนี้คนส่วนใหญ่ที่ได้ถือเหรียญบิทคอยน์อยู่นั้นกำลังมองหาทางลงอยู่ ตอนนี้ก็อยากจะกล่าวว่า เมื่อมาดูสถานการณ์ราคาบิทคอยน์ในเวลานี้แล้ว มันเป็นการปรับตัวลดลงครั้งใหญ่จริง ๆ แต่คิดว่าราคาบิทคอยน์คงไม่มีการปรับตัวลดลงไปมากกว่านี้อีกแล้ว

มุมมองเกี่ยวกับซีอีโอของ Microstrategy

เช่นเดียวกันเขาได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับการที่บริษัท Microstrategy ในฐานะที่เป็นผู้ถือเหรียญบิทคอยน์จำนวนมากกำลังเจอกับปัญหาใหญ่เอาไว้ โดยที่ทางด้านซีอีโอของบริษัท Microstrategy ยังคงยืนกรานว่า การลงทุนในเหรียญบิทคอยน์เป็นการลงทุนที่ดีที่สุดของบริษัทและเป็นช่วงเวลาที่ดีในการซื้อเหรียญบิทคอยน์กลับคืนมา แม้ว่าจะมีข่าวลือที่ว่าทาง Microstrategy กำลังเจอกับการถูกเรียกมาร์จิ้นบิทคอยน์อยู่ก็ตาม

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ทาง Jim Cramer มองว่า หากซีอีโอ Microstrategy เจอกับการถูกเรียกมาร์จิ้นจริง ป่านนี้ซีอีโอของต้องออกจากเกมบิทคอยน์ตั้งแต่ก้าวแรกแล้ว โดยที่เวลานี้ราคาบิทคอยน์ยังคงมีการปรับตัวลดลงบริเวณราว ๆ $20,000 และยังคงมีแนวโน้มปรับตัวลดลงได้ต่อ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีมูลค่าการซื้อขายคริปโตในประเทศไทย (15/04/24)