Blockchain

โทเค็น FTX เข้าสู่ Binance Smart Chain หลังความสำเร็จของ ERC20

1zo4o3z0uja.jpg

FTX แพลตฟอร์มการซื้อขาย Crypto ตั้งเป้าหมายที่จะเดินตามความสำเร็จของ ERC20 หลังเปิดตัวโทเค็น BEP-20 บน Binance Smart Chain

FTX แพลตฟอร์มการซื้อขาย Crypto ประกาศเปิดตัวโทเค็น FTX โทเค็น BEP-20 หลังจากที่โทเค็น ERC20 เติบโตอย่างน่าพอใจที่ 1,500% นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โทเค็น BEP20 บน Binance Smart Chain กับ ERC20

โทเค็นใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นบน Binance Smart Chain ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดต้นทุนการทำธุรกรรมและเวลาในการชำระที่น้อยลงเมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนที่ใช้ Ethereum นอกเหนือจากการเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมของ altcoin ในด้านประสิทธิภาพและสิ่งที่เป็นประโยชน์แล้ว โทเค็น FTX ตั้งใจอยู่ในระดับเดียวกับโทเค็นในการแลกเปลี่ยน crypto หลายแห่งเพื่อให้สามารถใช้งานได้ทั่วโลก

การมีเกณฑ์ราคาที่ต่ำกว่าของ FTX และที่มาของผลตอบแทนจากการลงทุนมหาศาล FTX คาดการณ์ว่าจะมีนักลงทุนทั่วโลกหลั่งไหลเข้ามาจำนวนมาก และมองเห็นว่าโทเค็น BEP20 จะ "สำเร็จตามหลัง ERC20" ที่เคยทำได้บน Ethereum blockchain

กระแสตอบรับของ BEP20 โทเค็น FTX 

ถึงแม้ในขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมที่ถูกเปิดเผยต่อสาธารณะ FTX แต่มีแนวโน้มที่จะใช้เงินทุนที่เสนอเหรียญเริ่มต้นเพื่อขยายขนาดของข้อเสนอ และเตรียมพร้อมสำหรับการจำลองการเปิดตัวโทเค็นที่คล้ายกันกับ ERC20 ในอนาคต

นับตั้งแต่ก่อตั้ง Ethereum blockchain โทเค็น ERC20 ได้รับตำแหน่งสูงสุดในด้านประสิทธิภาพของมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด เมื่อเร็ว ๆ นี้ Ryan Selkis CEO ของ Messari เน้นว่าโทเค็น ERC20 ในขณะนี้มีมูลค่าเกือบ 49% (25.6 พันล้านดอลลาร์) ของสินทรัพย์ทั้งหมดภายใน Ethereum blockchain

การกระตุ้นแรงผลักดันในการนำ โทเค็น FTXBEC20 มาใช้อย่างต่อเนื่องและการเป็นหุ้นส่วนล่าสุดของ Immunefi กับ Binance Smart Chain จะยกผลงานแก่แฮกเกอร์ฝ่ายธรรมะที่ค้นพบช่องโหว่ในโครงการที่ BSC ดำเนินการอยู่ในการขับเคลื่อนเพื่อปรับปรุงความปลอดภัยของโครงสร้างพื้นฐานนี้ โดยมีรายงานว่า Immunefi จ่ายเงินรางวัลบั๊กมากกว่า 3 ล้านดอลลาร์

ที่มา: cointelegraph.com

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง