🇺🇸 United States

CZ ร้องศาล! ให้อนุมัติคำขอ ออกนอกประเทศ - พร้อมเสนอเงินประกัน 4.5 พันล้านดอลล์

CZ ยื่นจดหมาย ขอศาลออกนอกประเทศ ในช่วงต้นปี พร้อมเสนอวางเงินประกันตัวกว่า 4.5 พันล้านดอลล์!

รายงานพบ! อดีตซีอีโอ Binance ยื่นจดหมาย ขอศาลออกนอกประเทศ ในช่วงต้นปี พร้อมเสนอวางเงินประกันตัวกว่า 4.5 พันล้านดอลล์!

เมื่อวันที่ 24 มกราคม ศาลสหรัฐได้มีรายงานเปิดผนึกจดหมาย ที่ได้รับมาจากทนายความของอดีตซีอีโอ Binance อย่าง Changpeng Zhao เมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยมีเนื้อหาระบุถึงข้อเสนอในการยอมจ่ายเงินค่าประกันตัวเพื่อขออนุญาตเดินทางออกนอกประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ไม่ให้หนี! CZ ถูกศาลสหรัฐ สั่งห้ามเดินทางออกนอกประเทศ จนกว่าจะฟังคำพิพากษา

เงินประกัน 4.5 พันล้านดอลล์

ภายในจดหมาย Changpeng Zhao ได้เสนอให้ใช้สินทรัพย์ของเขาบนกระดานเทรด Binance US ทั้งหมด ซึ่งมีมูลค่ากว่า 4.5 พันล้านดอลลาร์ มาใช้เป็นหลักฐานเพื่อขอประกันตัวออกนอกประเทศ ในช่วงต้นเดือนมกราคม

โดย CZ ต้องการเดินทางไปยังประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นระยะเวลาเพียง 4 อาทิตย์เท่านั้น เพื่อหาเพื่อนและเข้าเฝ้าครอบครัวที่จะต้องรับการผ่าตัด พร้อมทั้งระบุชื่อบุคคลในครอบครัวที่จะต้องได้รับการผ่าตัดพร้อมข้อมูลสุขภาพอย่างละเอียด

ศาลปฏิเสธคำขอ!

อย่างไรก็ตาม จดหมายคำร้องขอดังกล่าวได้ถูกทาง Richard Jones ผู้พิพากษาในคดี ทำการปฏิเสธไปในทันที ในระหว่างการพิจารณาคดีแบบปิด เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม เนื่องจากมองว่ามีความเป็นไปได้ที่ CZ จะใช้โอกาสนี้ในการหลบหนีและไม่ยอมกลับเข้ามาในสหรัฐ

ในปัจจุบันศาลได้สั่งให้ อดีต ซีอีโอ Binance ผู้นี้จะต้องพำนักในประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น และห้ามออกจากประเทศ จนกว่าจะถึงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันตัดสินคดี

ที่มา: Cointeleggraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '8 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 67
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
ก.ล.ต. รายงานสรุปภาวะตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลรายสัปดาห์ 3/05/24