การลงทุน

เผยผู้เชี่ยวชาญ เล็งเหรียญ LUNA ไต่ $143 ก่อนเจอวิกฤต!

Uwnh5jsrdr4 1.jpg

มีการเปิดเผยว่า ทาง Finder เคยมีการทำแบบสอบถามผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับอนาคตของเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่อย่าง LUNA กับ UST ก่อนที่เหรียญทั้งสองจะมีการปรับตัวลดลงอย่างรุนแรง

มีการเปิดเผยว่า Finder เคยทำแบบสอบถามผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับอนาคตของเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่อย่าง LUNA กับ UST ก่อนที่เหรียญทั้งสองจะมีการปรับตัวลดลงอย่างรุนแรง

ผู้เชี่ยวชาญ คิดว่าเหรียญ LUNA น่าจะไปได้สวย

สอดคล้องกับแบบสอบถามที่ระบุว่า ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่มองเป็นเสียงเดียวกันว่า เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่อย่าง LUNA มีโอกาสที่จะปรับตัวเพิ่มขึ้น $143 ภายในสิ้นปีนี้

ปัจจุบันเหรียญ LUNA กลายเป็นเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ที่เกือบกลายเป็นเหรียญที่ไม่มีมูลค่าตลาดไปแล้ว เพียงแค่ 3 วันหลังจากการเปิดตัวบล็อกเชน Terra 2.0 และแจกแอร์ดรอปเหรียญ Luna แต่เหรียญดังกล่าวมีการปรับตัวลดลงมากถึง 20,000 % ด้วยกัน หากว่าเหรียญ LUNA จะมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นได้อย่างนั้นจริง นั่นก็หมายความว่า เหรียญนี้จะต้องมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นคิดเป็นเปอร์เซ็นต์มากถึง 58 ล้านเปอร์เซ็นต์

9pcv2mb65y8 6 1024x683.jpg

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ก่อนที่เหรียญ LUNA กับ UST จะเจอวิกฤตตกต่ำมาถึงปัจจุบัน ในช่วงที่ผ่านมาส่วนใหญ่มองเห็นทิศทางภาวะกระทิงของเหรียญทั้งสองนี้ ทางด้าน Matthew Harry หัวหน้าดูแลกองทุน Digitalx Asset Management ได้มองว่า เหรียญ LUNA มีโอกาสปรับตัวเพิ่มขึ้นถึง $160 ในปีนี้ แต่หลังจากที่เหรียญ LUNA ปรับตัวลดลง เขายอมรับแล้วว่า เหรียญ LUNA เป็นเหรียญคริปโตที่คาดเดายากมาก ทั้ง ๆ ที่เขามองเห็นในความทะเยอทะยานของโครงการ Terra และคาดการณ์ผลกระทบที่จะเกิดขึ้นในอนาคตไม่ได้

อีกฝ่ายคัดค้าน เหรียญ LUNA ต้องปรับตัวดิ่งลงอย่างแน่นอน

ส่วน Desmond Marshall ผู้อำนวยการจัดการ Rouge International ได้คาดการณ์ว่า เหรียญ LUNA มีโอกาสปรับตัวลดลงเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากขาดปัจจัยหลายอย่างที่เอื้อต่อการสนับสนุนให้เหรียญ LUNA มีการปรับตัวเพิ่มขึ้น โดยที่ผู้เชี่ยวชาญส่วนหนึ่งกล่าวว่า เหรียญ LUNA กลายเป็นเหรียญที่คู่ควรต่อการถือครอง ในขณะที่ผู้เชี่ยวชาญส่วนหนึ่งก็ไม่สามารถฟันธงได้ว่า เหรียญนี้จะคู่ควรต่อการเก็บหรือไม่

Ben Ritchie ผู้อำนวยการจัดการ Digital Capital Management มองว่า ทั้งเหรียญ LUNA กับ UST มีข้อดีหลายอย่างและจะกลายเป็นเหรียญ Stablecoin ยอดนิยมจนเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางมากขึ้น

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง