🇺🇸 United States

Fed เรียกประชุมบอร์ดด่วน! รับวิกฤต 'Silicon Valley Bank’ เริ่มรุกลามหนัก

Rectangle Template   2023 03 12 T181354.831

เปิดรายงาน พบ Fed เตรียมเรียกประชุมบอร์ดด่วน วันจันทร์นี้ รับวิกฤต 'Silicon Valley Bank' หลังถูกสั่งปิดไม่กี่วันก่อน พร้อมปัญหาเริ่มรุกลามหนัก

จากรายงานของ Street Insider ระบุว่าธนาคารกลางสหรัฐฯ หรือ Fed จะมีการเรียกประชุมบอร์ดบริหารด่วนในวันจันทร์ที่ 13 มีนาคมนี้ เวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐฯ

โดยจะเป็นการประชุมในหัวข้อหลักเกี่ยวกับการสั่งปิดธนาคาร Silicon Valley Bank ที่มีคำสั่งปิดตัวไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนหลายฝ่ายมองว่าเป็นการปิดตัวของสถาบันทางการเงินครั้งใหญ่ที่สุดตั้งแต่วิกฤต Lehman Brothers เมื่อปี 2018 พร้อมกับพบว่าเริ่มมีการแห่ถอนเงินออกจากธนาคารในสหรัฐฯ บ้างแล้ว

อ่านข่าวต่อ - ไม่รอดอีกราย! Silicon Valley Bank (SVB) โดนสั่งปิดเรียบร้อย หลังสภาพคล่องไม่พอ - ส่อล้มละลาย! - CryptoSiam

การประชุมจะดำเนินการ ณ สำนักงานใหญ่ Fed กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. และผ่านวิดีโอคอล โดยการประชุมจะถูกจัดอย่างไม่มีการเปิดเผยต่อสาธารณะ

อย่างไรก็ตาม จากรายงานของ Street Insider ก็ไม่พบว่ามีการแนบที่มาของข่าวลงในเว็บไซต์แต่อย่างใด

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง