Dogecoin

อีลอน มัสก์ ลั่น! “X เป็นพื้นที่ที่เป็นมิตรสำหรับ Doge” ดันราคาเหรียญหมาพุ่งทันที 4%

Rectangle Template   2023 08 24 T131616.221

เอาอีกแล้ว! ‘อีลอน มัสก์’ ลั่น “X เป็นพื้นที่ที่เป็นมิตรสำหรับ Doge” ดันราคาเหรียญหมาพุ่ง 4% ในหนึ่งชั่วโมง แม้จนถึงวันนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะนำ Dogecoin มาใช้กับ X จริงหรือไม่

อีกครั้งสำหรับ ‘อีลอน มัสก์’ เจ้าของใหม่ของแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียดังอย่าง ‘X’ หรืออดีต Twitter ที่ออกมาโพสต์ข้อความที่เกี่ยวข้องกับ Dogecoin (DOGE) อีกครั้ง พร้อมกับแอบบอกใบ้แบบทีเล่นทีจริงว่าอาจจะมีการนำพี่ใหญ่เหรียญหมาเข้ามาเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ของ X ในอนาคต ตามที่แฟนๆ กำลังคาดหวัง

วันที่ 23 สิงหาคม ‘Maye Musk’ แม่ของ อีลอน มัสก์ โพสต์ข้อความผ่านบัญชี X ส่วนตัวของเธอว่า “ถ้าหากคุณรักหมา (Dog) X นั้นเป็นที่ของคุณ” พร้อมกับแนบภาพสุนัขลงในโพสต์

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ - Dogecoin (DOGE)

โดยโพสต์ดังกล่าว ‘อีลอน มัสก์’ ก็ได้เข้ามารีโพสต์ พร้อมกับแสดงความคิดเห็นว่า “X เป็นที่ที่เป็นมิตรกับทั้งหมาและ Doge!” จนโพสต์ดังกล่าวขณะนี้ถูกรีโพสต์ไปแล้วมากกว่า 1,500 ครั้ง กล่าวถึงมากกว่า 400 ครั้ง และมีผู้เห็นโพสต์แล้วเกือบ 7 แสนคน

ในเวลาเดียวกัน กราฟราคา Dogecoin (DOGE) ก็บวกขึ้นไปแล้วถึงราว 4% ในระยะเวลาเพียง 1 ชั่วโมง พร้อมกับปริมาณการซื้อขายที่พุ่งสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ข้อความดังกล่าว อย่างไรก็ตามก็พบว่าราคาได้กลับตัวลงมาอย่างรวดเร็วสู่สถานการณ์ปกติหลังจากนั้นไม่นาน

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้าตัวออกมาเปิดเผยความคิดเห็นที่เกี่ยวข้องกับ Dogecoin ตรงกันข้ามเรากับเห็น อีลอน มัสก์ โพสต์ข้อความมาแล้วหลายต่อหลายครั้งตั้งแต่ที่เข้าซื้อ Twitter เมื่อราวหนึ่งปีก่อนหน้า อย่างไรก็ตามกลับยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ หรือความชัดเจนใดๆ ว่าจะนำ Dogecoin เข้ามาเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ของแพลตฟอร์มแต่อย่างใด

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว