เทคโนโลยี

'อีลอน มัสก์' โพสต์วิดีโอปริศนา! คาดเตรียมเปิดตัว ‘X’ แอปครอบจักรวาลตัวใหม่ จาก X Corp

'อีลอน มัสก์' โพสต์วิดีโอปริศนา! คาดเตรียมเปิดตัว ‘X’ แอปครอบจักรวาลตัวใหม่ จาก X Corp

มาอีกแล้ว! 'อีลอน มัสก์' โพสต์วิดีโอปริศนา คาดเตรียมเปิดตัว ‘X’ แอปครอบจักรวาลตัวใหม่ จาก X Corp สอดคล้องข่าวก่อนหน้าซุ่มปิดบ. Twitter Inc - เตรียมรวมเข้ากับแอปใหม่

วันที่ 23 กรกฎาคม ‘อีลอน มัสก์’ นักธุรกิจและซีอีโอชื่อดัง ทวีตวิดีโอผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยเป็นวิดีโอสั้นๆ ความยาว 5 วินาที โดยในวิดีโอมีเพียงแค่ตัวอักษร ‘X’ ตัวเดียวเท่านั้น พร้อมกับวิดีโอที่มีลักษณะมี glitch ที่แสดงให้เห็นถึงโลโก้ของ Twitter อยู่เสี้ยววินาทีหนึ่งด้วย

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ - Twitter

แม้ ‘อีลอน มัสก์’ โพสต์วิดีโอดังกล่าวโดยไม่ได้อธิบายรายละเอียดใดๆ แต่ก็พอคาดเดาได้ว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับ ‘X’ แอปพลิเคชันใหม่ที่เจ้าตัวเคยกล่าวถึงมานานแล้ว โดยจะเป็นลักษณะ ‘Everything app’ หรือ ‘แอปครอบจักรวาล’ ที่จะมีหลายฟังก์ชั่นอยู่ภายใน ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงหนึ่งฟังก์ชั่นต่อหนึ่งแอป

นอกจากนี้ยังมีผู้พบเจอว่า อีลอน มัสก์ ได้ซุ่มปิดบริษัท Twitter Inc พร้อมกับย้ายแพลตฟอร์ม Twitter เข้าสู่บริษัทใหม่อย่าง ‘X Corp’ โดยไม่มีการประกาศใดๆ อย่างเป็นทางการ

อ่านข่าวต่อ - พบ 'อีลอน มัสก์' ซุ่มปิด Twitter Inc! พร้อมควบรวมกับบ.ตัวเอง 'X Corp.' - CryptoSiam

รวมไปถึงที่ในวิดีโอที่โพสต์ในครั้งนี้ยังมีโลโก้ Twitter แสดงอยู่เสี้ยววินาทีหนึ่ง ก็สอดคล้องกับข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้าว่าอาจมีการ ‘รวม’ Twitter กับ X เข้าด้วยกันในอนาคต และฟังก์ชั่นในการเป็นโซเชียลมีเดียก็จะกลายเป็นเพียงหนึ่งในฟังก์ชั่นของแอปฯ ซึ่งอาจจะมีฟังก์ชั่นอื่นๆ รวมอยู่ด้วยอย่างเช่นการให้บริการชำระเงิน เป็นต้น

ก่อนหน้านี้ในเดือนเมษายน อีลอน มัสก์ ก็เคยทวีตข้อความว่า “X” ตัวอักษรเดียวโดยไม่ได้มีการอธิบายเพิ่มเติมมาก่อนหน้าแล้ว ซึ่งก็คาดว่าเป็นการสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ติดตามเช่นเดียวกันกับในครั้งนี้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง! เปิดลิสต์ 1 เหรียญ คู่ปรับ ETH ที่มีแววทำราคาพุ่ง
เปิดลิสต์ '6 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 15 พ.ค. 67
สำเนาของ Rectangle Template   2024 05 17 T181027.894
Joe Biden ออกคำสั่งให้บริษัทขุดคริปโต ที่เกี่ยวข้องกับจีน ย้ายที่ตั้งให้ห่างจากฐานทัพสหรัฐ