ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

แรงจัด! มาร์เก็ตแคป Dogecoin พุ่งสู่อันดับ 8 แซง Cardano, Solana รับราคาดีดกระทันหัน

Rectangle Template (48)

แซง Cardano-Solana เรียบร้อย! มาร์เก็ตแคป Dogecoin ทะยานสู่อันดับ 8 แตะ 1.9 หมื่นล้าน รับราคาพุ่งทะลุ 80% ใน 17 ชั่วโมง สู่ 5.7 บาท สูงสุดในรอบครึ่งปี

หลังจากที่ราคา Dogecoin (DOGE) พุ่งทะลุ 80% ในระยะเวลา 17 ชั่วโมง สู่จุดสูงสุดที่ 0.15 ดอลลาร์ หรือราว 5.7 บาท สูงที่สุดในรอบ 6 เดือนตั้งแต่เมษายนที่่ผ่านมา

อ่านข่าวต่อ - ด่วน! ราคา DOGE พุ่ง 80% วันเดียว - แตะ 5.7 บ.ครั้งแรกในรอบ 6 เดือน

จึงทำให้มูลค่าทางการตลาด DOGE พุ่งทะยานสู่สุดสูงสุดของวันอยู่ที่ 1.9 หมื่นล้านดอลลาร์ รับตำแหน่งเหรียญคริปโตอันดับ 8 แซง Cardano (ADA) และ Solana (SOL) ที่ 1.48 หมื่นล้านดอลลาร์ และ 1.2 หมื่นล้านดอลลาร์ตามลำดับ จากอยู่ที่อันดับ 10 ในวันก่อนหน้า

อย่างไรก็ตามขณะนี้ราคา Dogecoin ก็ได้ตัวลงมาเล็กน้อยจากจุดสูงสุดในรอบวัน ทำให้มูลค่าทางการตลาดลดลงมาสู่ 1.72 หมื่นล้านดอลลาร์ แต่ก็ยังคงรั้งอันดับ 8 ไว้ได้อยู่

<i>มูลค่าทางการตลาด Dogecoin เปรียบเทียบกับคริปโตอื่น ๆ<br>รูปภาพ: CoinMarketCap</i>
มูลค่าทางการตลาด Dogecoin เปรียบเทียบกับคริปโตอื่น ๆ
รูปภาพ: CoinMarketCap

โดยขณะนี้เหรียญคริปโตอันดับ 7 ยังคงเป็นของ Binance USD (BUSD) เหรียญ Stablecoin ดังจาก Binance ที่มีมูลค่าทางการตลาดอยู่ที่ 2.15 หมื่นล้าน และอันดับ 6 XRP ที่ 2.36 หมื่นล้านดอลลาร์

ดังนั้นถ้าหากกระแสความร้อนแรงของ Dogecoin ยังไม่จบ ก็เป็นไปได้สูงที่อาจจะแซงหน้า BUSD และ XRP สู่ตำแหน่งเหรียญคริปโตอันดับ 6 ได้ในไม่ช้า

ดูกราฟราคา Dogecoin และข้อมูลอื่น ๆ ได้ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดเวลา? สัญญาซื้อขายล่วงหน้าบน Bitcoin พุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ มูลค่ารวมกว่า 4 หมื่นล้านดอลลาร์
พบการไหลออกจาก Spot Bitcoin ETF มูลค่า 79 ล้านดอลลาร์ ยุติตลาดขาขึ้น 2 สัปดาห์ ท่ามกลางราคา BTC ที่กำลังลดต่ำลง
นักวิเคราะห์เตือน! ความเชื่อมั่นในตลาดคริปโตอาจไม่ได้สูงอย่างที่คิด หลังนักลงทุนบนโซเชียลแห่โพสต์แสดงความเชื่อมั่น
IBIT Spot Bitcoin ETF ของ BlackRock พบการไหลเข้ากว่า 329 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่ Bitcoin ร่วง 3%