ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

แรงจัด! มาร์เก็ตแคป Dogecoin พุ่งสู่อันดับ 8 แซง Cardano, Solana รับราคาดีดกระทันหัน

Rectangle Template (48)

แซง Cardano-Solana เรียบร้อย! มาร์เก็ตแคป Dogecoin ทะยานสู่อันดับ 8 แตะ 1.9 หมื่นล้าน รับราคาพุ่งทะลุ 80% ใน 17 ชั่วโมง สู่ 5.7 บาท สูงสุดในรอบครึ่งปี

หลังจากที่ราคา Dogecoin (DOGE) พุ่งทะลุ 80% ในระยะเวลา 17 ชั่วโมง สู่จุดสูงสุดที่ 0.15 ดอลลาร์ หรือราว 5.7 บาท สูงที่สุดในรอบ 6 เดือนตั้งแต่เมษายนที่่ผ่านมา

อ่านข่าวต่อ - ด่วน! ราคา DOGE พุ่ง 80% วันเดียว - แตะ 5.7 บ.ครั้งแรกในรอบ 6 เดือน

จึงทำให้มูลค่าทางการตลาด DOGE พุ่งทะยานสู่สุดสูงสุดของวันอยู่ที่ 1.9 หมื่นล้านดอลลาร์ รับตำแหน่งเหรียญคริปโตอันดับ 8 แซง Cardano (ADA) และ Solana (SOL) ที่ 1.48 หมื่นล้านดอลลาร์ และ 1.2 หมื่นล้านดอลลาร์ตามลำดับ จากอยู่ที่อันดับ 10 ในวันก่อนหน้า

อย่างไรก็ตามขณะนี้ราคา Dogecoin ก็ได้ตัวลงมาเล็กน้อยจากจุดสูงสุดในรอบวัน ทำให้มูลค่าทางการตลาดลดลงมาสู่ 1.72 หมื่นล้านดอลลาร์ แต่ก็ยังคงรั้งอันดับ 8 ไว้ได้อยู่

<i>มูลค่าทางการตลาด Dogecoin เปรียบเทียบกับคริปโตอื่น ๆ<br>รูปภาพ: CoinMarketCap</i>
มูลค่าทางการตลาด Dogecoin เปรียบเทียบกับคริปโตอื่น ๆ
รูปภาพ: CoinMarketCap

โดยขณะนี้เหรียญคริปโตอันดับ 7 ยังคงเป็นของ Binance USD (BUSD) เหรียญ Stablecoin ดังจาก Binance ที่มีมูลค่าทางการตลาดอยู่ที่ 2.15 หมื่นล้าน และอันดับ 6 XRP ที่ 2.36 หมื่นล้านดอลลาร์

ดังนั้นถ้าหากกระแสความร้อนแรงของ Dogecoin ยังไม่จบ ก็เป็นไปได้สูงที่อาจจะแซงหน้า BUSD และ XRP สู่ตำแหน่งเหรียญคริปโตอันดับ 6 ได้ในไม่ช้า

ดูกราฟราคา Dogecoin และข้อมูลอื่น ๆ ได้ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC