Dogecoin

มาแรง! กูรูทำนายราคา DOGE สิ้นปี คาดฉุดไม่อยู่หาก Twitter ประกาศใช้

Max Template (59)

นักวิเคราะห์จาก Trading Education ได้ทำนายเหรียญเอาใว้ว่าราคาเหรียญ DOGE จะขึ้นไปถึง $0.94 ภายในสิ้นปี 2022 ขณะที่มีความคาดหวังว่าเหรียญอาจถูกใช้งานใน Twitter


ในช่วงนี้ meme coin ได้สร้างปรากฏการณ์ที่น่าทึ่งเป็นอย่างมากให้กับตลาดคริปโต แบบที่เรียกว่าน่าจับตามากกว่าเหรียญอย่าง Cardano หรือ Solana เลยทีเดียว

ถือเป็นครั้งแรกในปีนี้ที่เหรียญ DOGE พุ่งยานขึ้นมา และได้สร้างสัญญาณ Bullish ให้กับเหรียญโดยที่สาเหตุอาจเกิดจากเหตุการณ์ที่ อีลอน มัส เข้าซื้อกิจการ twitter

อ่านข่าวต่อ - Elon Musk 'ปิดดีลซื้อ Twitter' 4.4 หมื่นล้านดอลล์ อย่างเป็นทางการ!

ทำให้หลายคนคาดหวังว่าหากเหรียญนี้ได้เป็นส่วนหนึ่งของ twitter จะยิ่งมีมูลค่ามากขึ้น แต่ถึงอย่างไร ณ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการประกาศใดจาก twitter ออกมา

ทำนายราคา Dogecoin

ตลาดคริปโตได้รับผลกระทบจากการล่มสลายของ FTX ทำให้ตอนนี้ตลาดกำลังพยายามที่จะฟันฝ่าให้สภาวะตลาดหมีผ่านไปให้ได้ ในขณะที่ราคา DOGE อยู่ที่ $0.08004 โดยเพิ่มขึ้น 3.33% ภายใน 24 ชั่วโมง

30 วันที่ผ่านมาราคา DOGE ได้เพิ่มขึ้น 35.4% โดยนักวิเคราะห์จากสถาบัน Trading Education ได้ทำนายเหรียญเอาใว้ว่าราคาเหรียญจะขึ้นไปถึง $0.94 ภายในสิ้นปี 2022  และยังบอกว่าราคามีโอกาสลงไปที่ราคา $0.0065 หากราคายังคงลดลง แต่ถึงอย่างไร จากการที่ ณ ตอนนี้ราคาของเหรียญถึงจุด $0.08313 ไปแล้วใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ดังนั้น การที่จะขึ้นไปแตะ $0.94 ถือว่ามีความเป็นไปได้มาก

ยิ่งไปกว่านั้น หาก Dogecoin ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของ twitter อย่างที่หลายๆคนคาดไว้จริง ก็มีความเป็นไปได้จะราคาของมันทะยานสูงขึ้นไปอีกจนทำลายเกณฑ์ $1 ในที่สุด

ราคา Dogecoin<br>รูปภาพ: Trading Education
ราคา Dogecoin
รูปภาพ: Trading Education

อ่านข่าวที่เกี่ยวกับ Dogecoin

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด