การลงทุน

ซีอีโอ Terra เปิดใจครั้งแรก หลังการล่มสลายเหรียญ LUNA กับ UST

Do Kwon.jpg

Do Kwon ซีอีโอและผู้พัฒนาเหรียญ LUNA กับ UST ได้มีการให้สัมภาษณ์กับทางสำนักข่าวชื่อดังอย่าง The Wall Street Journal เกี่ยวกับการล่มสลายของเหรียญที่ตนได้สร้างขึ้นมากับมือ

Do Kwon ซีอีโอและผู้พัฒนาเหรียญ LUNA กับ UST ได้มีการให้สัมภาษณ์กับทางสำนักข่าวชื่อดังอย่าง The Wall Street Journal เกี่ยวกับการล่มสลายของเหรียญที่ตนได้สร้างขึ้นมากับมือ

ซีอีโอเหรียญ LUNA กับ UST เปิดใจ

เขาได้บอกกับทางสำนักข่าวว่า เขาอาจจะกลายเป็นมหาเศรษฐีพันล้านแล้วหากเหรียญ LUNA ไม่เจอกับการล่มสลายไปเสียก่อน ซึ่งการล่มสลายของทั้งสองเหรียญนี้ส่งผลต่อมูลค่าความมั่งคั่งที่เขามีอยู่เป็นอย่างมาก ถือเป็นการเปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งแรกนับตั้งแต่เหรียญ LUNA กับ UST เกิดการล่มสลายขึ้นมา จนทำให้นักลงทุนขาดทุนเป็นเงินจำนวนมาก

Fixlqxahcfk 3 1024x683.jpg

ซีอีโอของ Terra กล่าวอีกว่า แม้ความมั่งคั่งของเขาจะหดหายลงไป แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เขาเดือดร้อนกับการใช้ชีวิตอะไรมากนัก เพราะเขาเป็นคนใช้ชีวิตแบบสมถะอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามเขากล่าวขอโทษกับนักลงทุนที่ขาดทุนกับเหรียญที่เขาได้สร้างขึ้นมา จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ เขารู้สึกเสียใจกับทุกคนที่ได้รับผลกระทบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เวลานั้นเขามีความเชื่อมั่นกับระบบนิเวศน์ของ Terra เป็นอย่างมาก เพราะเขาเชื่อว่าเป็นระบบที่มีความเสถียรภาพและสามารถสร้างมูลค่าให้กับผู้คนที่เข้ามาลงทุนได้

เชื่อวันหนึ่งเหรียญ LUNA จะผงาดอีกครั้ง

เช่นกันเขาเน้นย้ำว่า เขาผิดพลาดที่ใช้ความเชื่อมั่นตรงนี้เป็นแรงผลักดัน และผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นมาจากความผิดพลาดของเขา 100 เปอร์เซ็นต์ สำหรับใครก็ตามที่กล่าวหาเขาว่า ได้ทำการฉ้อโกง เขาขอให้ทุกคนแยกแยะความแตกต่างระหว่างความล้มเหลวกับการฉ้อโกงด้วย

ในส่วนของการออกเหรียญ LUNA 2.0 ที่ต่อมามีการปรับตัวลดลงรุนแรงไม่ต่างกันนั้น เขาคิดว่าเรื่องนี้จะต้องใช้เวลาและเชื่อว่าเหรียญดังกล่าวจะกลับมาแข็งแกร่งมากขึ้นอีกครั้ง คาดว่าสักวันหนึ่งเหรียญ LUNA 2.0 จะก้าวข้ามเหรียญที่เคยล้มเหลวไปก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC