ข่าว Bitcoin

คาดราคาบิทคอยน์ พุ่งสุดขีดอีกครั้งปลายปีนี้!

Gpjvjevsvow.jpg

ซีอีโอของ Devere Group บริษัทให้คำปรึกษาทางด้านการเงินและบริหารจัดการสินทรัพย์ ได้ออกมาคาดการณ์สถานการณ์ราคาบิทคอยน์เอาไว้อย่างน่าสนใจ

Nigel Green ซีอีโอของบริษัท Devere Group บริษัทผู้ให้คำปรึกษาทางด้านการเงินและบริหารจัดการสินทรัพย์ ได้ออกมาคาดการณ์สถานการณ์ราคา บิทคอยน์เอาไว้อย่างน่าสนใจ

ราคาบิทคอยน์ Bullish ในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้แน่นอน

Nigel Green ซีอีโอของบริษัท Devere Group ได้ประเมินว่า ในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้ ราคาบิทคอยน์ มีแนวโน้มที่จะเด้งกลับขึ้นมาแล้วเข้าสู่สภาวะกระทิงอย่างมีนัยสำคัญ เขาเชื่อว่าในไม่ช้าคนส่วนใหญ่จะเริ่มมองเห็นทิศทางราคา บิทคอยน์เข้าสู่ภาวะกระทิงอีกครั้ง และพร้อมที่จะเป็นผู้นำเบอร์ 1 ทางด้านสินทรัพย์ดิจิทัลอีกครั้ง

Dcct1cqt8os 1 1024x613.jpg

เขาคิดว่า ราคาบิทคอยน์ในปัจจุบันมีความสัมพันธ์กับทิศทางตลาดหุ้นทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ระหว่าง S&P 500 และเขาเชื่อว่า ตลาดที่เป็นภาวะขาลงนี้กำลังใกล้ถึงจุดต่ำสุดและพร้อมที่จะปรับตัวเพิ่มขึ้นอีกครั้ง บิทคอยน์ยังคงเอื้อประโยชน์ให้กับตลาดหุ้น ทำให้นักลงทุนพร้อมขนเงินกลับมาลงทุนในสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงสูงมากขึ้น

เงินเฟ้อสูง คือ ปัจจัยสำคัญ

ซีอีโอของบริษัท Devere Group ได้อธิบายอีกว่า ปัจจัยที่สำคัญอย่างหนึ่งที่เป็นตัวขับเคลื่อนให้บิทคอยน์กลับเข้าสู่ภาวะขาขึ้นได้อีกครั้งก็คือ การที่นักลงทุนยังมองเห็นว่า เหรียญบิทคอยน์เป็นสินทรัพย์ที่สามารถเอาชนะภาวะเงินเฟ้อที่เพิ่มสูงขึ้นในเวลานี้ได้ คนส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็น Paul Tudor Jones ผู้จัดการกองทุนชื่อดังหรือแม้แต่ Tim Draper เองก็เชื่อว่า เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เป็นสินทรัพย์ที่สามารถเอาชนะเงินเฟ้อได้

ปัจจัยอีกอย่างหนึ่งที่ซีอีโอ Devere Group มองเอาไว้ก็คือ บิทคอยน์จะกลายเป็นสกุลเงินทางเลือกในอนาคต เช่นเดียวกับทาง Bill Miller ที่ก่อนหน้านี้เคยกล่าวว่า สงครามรัสเซียกับยูเครนเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้คนส่วนใหญ่เริ่มมองหาสกุลเงินทางเลือกแทนที่ดอลลาร์สหรัฐฯ มากขึ้น อีกทั้งรัฐบาลของสหรัฐอเมริกาเองก็เริ่มมีการแก้เกมด้วยการออกดอลลาร์ดิจิทัลเป็นของตัวเองขึ้นมาด้วยเช่นกัน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC