ข่าว Bitcoin

คาดราคาบิทคอยน์ พุ่งสุดขีดอีกครั้งปลายปีนี้!

Gpjvjevsvow.jpg

ซีอีโอของ Devere Group บริษัทให้คำปรึกษาทางด้านการเงินและบริหารจัดการสินทรัพย์ ได้ออกมาคาดการณ์สถานการณ์ราคาบิทคอยน์เอาไว้อย่างน่าสนใจ

Nigel Green ซีอีโอของบริษัท Devere Group บริษัทผู้ให้คำปรึกษาทางด้านการเงินและบริหารจัดการสินทรัพย์ ได้ออกมาคาดการณ์สถานการณ์ราคา บิทคอยน์เอาไว้อย่างน่าสนใจ

ราคาบิทคอยน์ Bullish ในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้แน่นอน

Nigel Green ซีอีโอของบริษัท Devere Group ได้ประเมินว่า ในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้ ราคาบิทคอยน์ มีแนวโน้มที่จะเด้งกลับขึ้นมาแล้วเข้าสู่สภาวะกระทิงอย่างมีนัยสำคัญ เขาเชื่อว่าในไม่ช้าคนส่วนใหญ่จะเริ่มมองเห็นทิศทางราคา บิทคอยน์เข้าสู่ภาวะกระทิงอีกครั้ง และพร้อมที่จะเป็นผู้นำเบอร์ 1 ทางด้านสินทรัพย์ดิจิทัลอีกครั้ง

Dcct1cqt8os 1 1024x613.jpg

เขาคิดว่า ราคาบิทคอยน์ในปัจจุบันมีความสัมพันธ์กับทิศทางตลาดหุ้นทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ระหว่าง S&P 500 และเขาเชื่อว่า ตลาดที่เป็นภาวะขาลงนี้กำลังใกล้ถึงจุดต่ำสุดและพร้อมที่จะปรับตัวเพิ่มขึ้นอีกครั้ง บิทคอยน์ยังคงเอื้อประโยชน์ให้กับตลาดหุ้น ทำให้นักลงทุนพร้อมขนเงินกลับมาลงทุนในสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงสูงมากขึ้น

เงินเฟ้อสูง คือ ปัจจัยสำคัญ

ซีอีโอของบริษัท Devere Group ได้อธิบายอีกว่า ปัจจัยที่สำคัญอย่างหนึ่งที่เป็นตัวขับเคลื่อนให้บิทคอยน์กลับเข้าสู่ภาวะขาขึ้นได้อีกครั้งก็คือ การที่นักลงทุนยังมองเห็นว่า เหรียญบิทคอยน์เป็นสินทรัพย์ที่สามารถเอาชนะภาวะเงินเฟ้อที่เพิ่มสูงขึ้นในเวลานี้ได้ คนส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็น Paul Tudor Jones ผู้จัดการกองทุนชื่อดังหรือแม้แต่ Tim Draper เองก็เชื่อว่า เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เป็นสินทรัพย์ที่สามารถเอาชนะเงินเฟ้อได้

ปัจจัยอีกอย่างหนึ่งที่ซีอีโอ Devere Group มองเอาไว้ก็คือ บิทคอยน์จะกลายเป็นสกุลเงินทางเลือกในอนาคต เช่นเดียวกับทาง Bill Miller ที่ก่อนหน้านี้เคยกล่าวว่า สงครามรัสเซียกับยูเครนเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้คนส่วนใหญ่เริ่มมองหาสกุลเงินทางเลือกแทนที่ดอลลาร์สหรัฐฯ มากขึ้น อีกทั้งรัฐบาลของสหรัฐอเมริกาเองก็เริ่มมีการแก้เกมด้วยการออกดอลลาร์ดิจิทัลเป็นของตัวเองขึ้นมาด้วยเช่นกัน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง