ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

หากตลาดกลับตัว! เปิด 3 เหรียญ Altcoin ที่อาจพุ่งตามการฟื้นตัวของ Bitcoin กลับสู่ 70,000 ดอลลาร์

Ham's Rectangle Template (59)

Bitcoin ยังคงครองตำแหน่งผู้นำในตลาดคริปโตเคอร์เรนซี โดยการเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin มักส่งผลกระทบต่อทิศทางของตลาดโดยรวม ขณะนี้ราคาของ Bitcoin อยู่ที่ประมาณ 59,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ แต่มีแนวโน้มที่ราคาจะปรับตัวสูงขึ้นและอาจทะลุระดับ 70,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ตามการคาดการณ์ของนักวิเคราะห์

ปัจจุบันนักวิเคราะห์หลายรายคาดการณ์ในเชิงบวกต่อราคาของ Bitcoin โดยคาดว่าอาจพุ่งสูงถึง 111,000 ดอลลาร์ในไตรมาสที่ 4 ที่กำลังจะมาถึง และนี่คือ 3 เหรียญ Altcoin ที่มีแนวโน้มจะเติบโตตามการฟื้นตัวของ Bitcoin กลับสู่ระดับราคา 70,000 ดอลลาร์

1. Solana (SOL)

Solana กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในวงการคริปโตเคอร์เรนซีในปัจจุบัน ปีนี้ Solana ได้กลายเป็นแพลตฟอร์มหลักสำหรับเหรียญมีมที่กำลังมาแรง เช่น Dogwifhat, Bonk และเหรียญอื่นๆ ที่กำลังได้รับความสนใจ ซึ่งช่วยสร้างแหล่งรายได้ใหม่ให้กับระบบนิเวศของ SOL

ตามข้อมูลจาก Solanafloor ปัจจุบัน SOL มีจำนวนธุรกรรมและปริมาณการทำธุรกรรมรายวันที่สูงกว่าเครือข่ายอื่น ๆ อย่าง Bitcoin, Ethereum และเครือข่าย Layer 1 ทั้งหมดรวมกัน 

messageImage_1725561975067.jpg

CoinCodex คาดการณ์ว่า SOL อาจพุ่งขึ้นไปถึง 275 ดอลลาร์ ภายในเดือนมีนาคม 2025 ซึ่งขณะนี้มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 136 ดอลลาร์ ทำให้ Solana อาจเป็นเหรียญที่มีศักยภาพการเติบโตในระยะยาว

คาดการณ์ราคา Solana (ที่มา : CoinCodex)
คาดการณ์ราคา Solana (ที่มา : CoinCodex)

2. Toncoin (TON)

Toncoin เป็นอีกหนึ่งเหรียญคริปโตที่ได้รับความสนใจจากสื่อต่างๆ อย่างมากเมื่อไม่นานมานี้ เนื่องจากปัญหาทางกฎหมายระหว่าง Pavel Durov CEO ของ Telegram และทางการฝรั่งเศส โดย Toncoin เป็นของดีที่กำลังถูกมองข้าม ซึ่งเหรียญมีความเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับระบบนิเวศของแพลตฟอร์ม Telegram

อ่าน เกิดอะไรขึ้น! Pavel Durov ผู้ก่อตั้ง Telegram ถูกจับกุมที่ฝรั่งเศส

ปัจจุบัน Toncoin มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 7 ดอลลาร์ โดยมีการคาดการณ์จาก CoinCodex ว่าราคาอาจขึ้นไปสูงถึง 16 ดอลลาร์ภายในเดือนมกราคม 2025 

คาดการณ์ราคา Toncoin (ที่มา : CoinCodex)
คาดการณ์ราคา Toncoin (ที่มา : CoinCodex)

3. Shiba Inu (SHIB)

Shiba Inu กำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวอัปเดตใหม่ๆ ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นอย่างจริงจังเมื่อราคาฺของ Bitcoin กลับขึ้นไปทรงตัวที่ระดับ 70,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ Shiba Inu กำลังวางในแผนระยะยาวและมีการอัปเดตข่าวสารอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจดึงดูดให้มีผู้ใช้งานหน้าใหม่ให้เข้ามาร่วมกับชุมชนของ Shib มากยิ่งขึ้น

ตามข้อมูลจาก CoinCodex คาดการณ์ว่าราคาของ SHIB อาจแตะระดับ 0.00005 ดอลลาร์สหรัฐฯ ภายในเดือนเมษายน 2025

คาดการณ์ราคา Shib Inu (ที่มา : CoinCodex)
คาดการณ์ราคา Shib Inu (ที่มา : CoinCodex)

ที่มา : watcher.guru

ภาพหน้าปกจาก : bitcoin.com

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ค่าไฟของเมืองในนอร์เวย์พุ่ง 20% หลังมีการรณรงค์ให้ปิดเหมืองขุด Bitcoin เนื่องจากเสียงรบกวน
2 Launchpad ใหม่ที่กำลังจะมาถึง การปล่อยตัว Cz ในสหรัฐฯ และความเชื่อมั่นของตลาดอาจผลักดัน BNB ขึ้นสู่ $600
Ham's Rectangle Template (77)
Ham's Rectangle Template (71)