ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Coinshares พบ 'นลท. สถาบัน' เทขาย คริปโต เพิ่มอีก 35 ล้านดอลลาร์ - นับเป็นสัปดาห์ที่ 5 ติดต่อกัน

Coinshares พบ 'นลท.สถาบัน' เทขายคริปโตทิ้ง เนื่องจากขาดความเชื่อมั่น BTC

Coinshares พบ 'นลท.สถาบัน' เทขายคริปโตทิ้ง เนื่องจากขาดความเชื่อมั่น BTC - ในขณะที่ altcoin บางเหรียญยังเป็นที่ต้องการ

รายงานประจำสัปดาห์จาก CoinShares พบว่าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีนักลงทุนสถาบันเทขาย คริปโต เพิ่มอีก 32 ล้านดอลลาร์ นับเป็นอาทิตย์ที่ 5 ติดต่อกันแล้วที่ตลาดเผชิญสภาวะ outflow อย่างต่อเนื่อง

James Butterfill หัวหน้าฝ่ายวิจัยของ CoinShares ได้ตั้งข้อสังเกตุว่า แนวโน้มของ Outflow ที่เกิดขึ้นในตลอด 5 สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ส่วนใหญ่เกิดจากความรู้สึกในด้านลบต่อเหรียญ Bitcoin

ขณะทางตรงกันข้าม altcoin กลับมีเม็ดเงินไหลเข้ามาถึง 1.6 ล้านดอลลาร์ไปยังผลิตภัณฑ์อย่าง Avalanche (AVAX), Litecoin (LTC) และ XRP โดยเพิ่มขึ้นเป็น 7 แสนดอลลาร์, 3 แสนดอลลาร์ และ 2 แสนดอลลาร์ตามลำดับ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง