ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Coinbase - Gemini ตบเท้าเข้าประมูล Celsius - มีลุ้นลูกค้าได้เงินคืน รวมไปถึง Zipmex

'Coinbase - Gemini' ตบเท้าเข้าประมูล Celsius หลังล้มละลายปีก่อน - มีลุ้นลูกค้าได้งเงินคืน รวมไปถึง Zipmex

เนื้อหอม! 2 เว็บเทรดคริปโตยักษ์ 'Coinbase - Gemini' ตบเท้าเข้าประมูล Celsius บ.กู้ยืมดัง หลังล้มละลายไปเมื่อปีที่แล้ว - มีลุ้นลูกค้าได้เงินคืน รวมไปถึง Zipmex ที่ก็ยังมีเงินติดอยู่

หลังจากที่ ‘Celsius’ บริษัทกู้ยืมคริปโตดังได้ล่มสลายไปเมื่อปีก่อน แต่บริษัทก็ยังไม่ไปไหน พร้อมกับดูเหมือนจะเนื้อหอมขึ้นเรื่อยๆ จากการที่มีบริษัทต่างๆ ต้องการจะเข้ามาประมูล Celsius เข้ากระเป๋าตัวเองก่อนการประมูลจริงวันที่ 25 เมษายน

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ - Celsius

อ้างอิงจากเอกสารที่ยื่นต่อศาลพบว่ามีผู้เข้าร่วมประมูลรวมแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มหลัก ซึ่งประกอบไปด้วยบริษัทคริปโตยักษ์ใหญ่ 2 ราย ‘Coinbase’ เว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐฯ และ ‘Gemini’ อีกหนึ่งเว็บเทรดคริปโตแถวหน้า

ถึงแม้ว่าทั้งสองบริษัทจะไม่ได้เข้ามาร่วมการประมูลโดยตรง แต่ Coinbase มาในนามของ ‘Fahrenheit’ บริษัทที่ได้รับการสนับสนุนโดย Coinbase อ้างอิงจากเจ้าของบริษัทอย่าง Michael Arrington ที่ทวีตข้อความเปิดเผยไปเมื่อไม่กี่วันก่อน

รวมไปถึง Gemini ที่มาในนามของคณะกรรมการ ‘Blockchain Recovery Investment Committee’ ที่ได้รับการสนับสนุนหลักโดย Gemini, บริษัทกองทุนดัง VanEck, Global X Digital บริษัทเหมืองขุด BTC และ Plutus Lending ผู้ให้บริการกู้ยืมคริปโต

การประมูลในครั้งนี้เป็นก้าวที่สำคัญที่จะให้ลูกค้าของ Celsius อาจจะได้รับเงินที่ยังติดค้างอยู่กลับคืน ซึ่งนั่นก็ประกอบไปด้วยเว็บเทรดคริปโตไทย ‘Zipmex’ ที่เปิดเผยว่ามีเงินติดอยู่ใน Celsius อยู่ 5 ล้านดอลลาร์ และ Babel Finance 48 ล้านดอลลาร์

อ่านข่าวต่อ - เปิดไทม์ไลน์ 'วิกฤต Zipmex' สรุปทุกข่าว ทุกเหตุการณ์ ฉบับละเอียดยิบ! - CryptoSiam

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รอบนี้ไม่อาจเหมือนเดิม? นักวิเคราะห์ เผย RSI ของ Bitcoin บ่งชี้ว่าอาจมีราคาสูงถึง $233,000 ในปี 2025
วาฬ Bitcoin ยุคบุกเบิกเคลื่อนย้าย BTC มูลค่า 630,000 ดอลลาร์สู่ Kraken รวม 5.5 ล้านดอลลาร์ ภายในเวลาเพียงสองเดือน
Bitcoin พุ่งทะลุ 64,000 ดอลลาร์! นักลงทุนสาย Short ถูกบังคับปิดสถานะกว่า 3.8 พันล้านบาท
Samara Asset Group เตรียมลงทุนใน Bitcoin ด้วยพันธบัตรมูลค่ากว่า 33 ล้านดอลลาร์