ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Coinbase ตีตลาดแฟนบอล! จับมือ Dortmund รับหน้าที่เป็น 'Premium Partner' ให้สโมสร

Rectangle Template   2023 01 22 T160059.772

‘Coinbase’ ประกาศยกระดับความร่วมมือกับ Borussia Dortmund (BVB) สโมสรฟุตบอลเยอรมัน รับหน้าที่เป็น Premium Partner หลังเคยร่วมมือกันมาแล้วก่อนหน้า

‘Coinbase’ ผู้ให้บริการเว็บเทรดคริปโตดังสัญชาติอเมริกา ประกาศยกระดับความร่วมมือกับ Borussia Dortmund (BVB) สโมสรฟุตบอลประเทศเยอรมนี รับหน้าที่เป็น Premium Partner หลังเคยร่วมมือกันมาแล้วก่อนหน้า

อ้างอิงจากรายงานของ CryptoPotato การร่วมมือกันในครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทั้งสองร่วมมือกัน โดยสองบริษัทเคยเป็น Partner กันตั้งแต่ปีที่ผ่านมา โดยครั้งนั้นจะเป็นการฉายโฆษณาของ Coinbase ลงในสนามของสโมสร Borussia Dortmund โดยตรง

<i>สนามฟุตบอล&nbsp;Signal Iduna Park<br>รูปภาพ:&nbsp;gettotext.com</i>
สนามฟุตบอล Signal Iduna Park
รูปภาพ: gettotext.com

ซึ่งการยกระดับความร่วมมือในครั้งนี้จะรวมไปถึงการโปรโมทสินค้าและบริการในสนาม พร้อมทั้งยังจะมีการอบรมคอร์สความรู้คริปโตให้กับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีมด้วย

โดยสัญญาของทั้งสองบริษัทจะจบลงในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ ซึ่ง Carsten Cramer ประธานผู้จัดการสโมสรก็กล่าวว่าอาจจะมีการต่อสัญญาหลังจากจบความร่วมมือในครั้งนี้ ทั้งนี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยถึงตัวเลขเงินทั้งหมดที่ Coinbase ต้องจ่ายไป

ดูเหมือนว่าการที่ ‘เว็บเทรดคริปโต’ ร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลก็ไม่ใช่อะไรใหม่แล้ว โดยคู่แข่งอย่าง Binance, Crypto.com หรือ Bitget ก็เคยมีความเคลื่อนไหวคล้ายกันก่อนหน้านี้ในรอบไม่กี่ปีที่ผ่านมา

อ่านข่าวต่อ - Crypto.com ประกาศเป็นสปอนเซอร์ในงาน FIFA 2022 World Cup อย่างเป็นทางการ - CryptoSiam

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC