ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Coinbase เปิดตัว New Smart Wallet! พร้อมดึงดูดผู้ใช้งานมากขึ้น

Coinbase เปิดตัว 'New Smart Wallet' แพลตฟอร์มวอลเล็ตรูปแบบใหม่

Coinbase เปิดตัว 'New Smart Wallet' แพลตฟอร์มวอลเล็ตรูปแบบใหม่ ที่ให้ผู้ใช้งานเข้าสู่โลกบล็อกเชนได้ โดยไม่ต้องใช้ 'Recovery Phrases'

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา ‘Coinbase’กระดานแลกเปลี่ยนคริปโตยักษ์ใหญ่ในสหรัฐ ได้มีแถลงการณ์ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์ม Smart Wallet ใหม่ ที่จะ ‘ปฏิวัติประสบการณ์บนบล็อกเชน’ ผ่านจุดเด่นจากการไร้ค่าธรรมเนียมและ ‘recovery phrases’

New Smart Wallet จะมอบประสบการณ์การใช้งานบน blockchain ที่ราบรื่น ควบคู่ไปกับการรองรับเครือข่ายที่หลากหลาย (multi-chain support) อีกทั้งให้คุณเข้าสู่ระบบ blockchain ได้อย่างง่ายดายเหมือนกับการเข้าเว็บไซต์ที่คุณชอบ

ประกาศจาก Coinbase

New Smart Wallet

ในอดีต การเข้าถึงบล็อกเชนยังเต็มไปด้วยความยุ่งยาก อีกทั้งความเร็วที่จำกัดและอัตราค่าธรรมเนียมที่สูง แถมยังต้องติดตั้งวอลเล็ตแอปแยกต่างหากจากการใช้งานบล็อกเชนรุ่นแรกๆ  แต่ Smart Wallet จะมีรูปแบบการใช้งานที่ง่าย บนเครือข่าย layer 2  อย่างเช่น Base ที่จะทั้งรวดเร็วและประหยัด ซึ่งจะช่วยให้ผู้คนสามารถเข้าเข้าถึง blockchain ได้มากขึ้น

<i>รูปภาพ: Coinbase</i>
รูปภาพ: Coinbase

นอกจากนี้ Coinbase ยังได้กล่าวว่า ภายใน New Smart Wallet จะมีเว็บแอปพลิเคชันโดยมีฟีเจอร์ต่างๆ เช่น การจัดการสินทรัพย์และข้อมูลส่วนบุคคล, การซื้อขาย, การ Swap, NFTs และการเข้าถึงประวัติการทำธุรกรรม

โดยในระยะแรกหลังจะเปิดตัว Smart Wallet นี้จะรองรับเครือข่ายบล็อกเชน 8 แห่ง ได้แก่ Base, Ethereum, Optimism, Arbitrum, Polygon, Avalanche, BNB และ Zora และจะมีการเพิ่มเครือข่ายอื่น ๆ ต่อไปในอนาคต

ที่มา: DailtHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Ham's Rectangle Template (59)
Ham's Rectangle Template (60)
อนาคตของ BNB จะเป็นอย่างไร? หลังปริมาณการซื้อขายรายสัปดาห์บน DEX ลดลงถึง 29%
ตลาดคริปโตเข้าสู่ช่วง "กลัวสุดขีด" นักวิเคราะห์ เตือน! Bitcoin อาจลงไปต่ำกว่าระดับ $50,000