ข่าวธุรกิจ

หลุดแชท SBF กับพนักงาน FTX - ชี้ได้คุยกับ 'Justin Sun' เรียบร้อย ในเรื่องการเข้าลงทุน

Rectangle Template   2022 11 10 T162943.134

มีหวัง! หลุดแชทระหว่าง SBF - พนักงาน FTX ชี้สัปดาห์หน้าจะเบนเข็มไปยัง 'การระดมทุน' จากนลท. เผยได้คุยกับ 'Justin Sun' เรียบร้อย - ไม่อยากให้คาดหวังถึง Binance

หลุดแชท Slack ระหว่างซีอีโอและผู้ก่อตั้ง FTX ‘Sam Bankman-Fried’ หรือ ‘SBF’ กับพนักงานเอ็กซ์เช้นจ์ ชี้จะนำเรื่อง ‘ระดมทุน’ มาเป็นลำดับความสำคัญหลักสัปดาห์หน้า ตั้ง Priority 1.ช่วยลูกค้า 2.หานักลงทุน 3.ช่วยพนักงาน

นอกจากนี้ยังได้ชี้ว่า FTX ได้มีการพูดคุยกับ ‘Justin Sun’ ผู้ก่อตั้งและอดีตซีอีโอ ‘TRON DAO’ ผู้อยู่เบื้องหลังเหรียญตระกูล TRON (TRX) ที่อาจจะเข้าร่วมในการระดมทุนครั้งนี้ และจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในอนาคต

อย่างไรก็ตามก็ระบุว่าไม่อยากให้คาดหวังถึงการลงทุนจาก Binance แล้ว

<i>หลุดแชท Slack ระหว่าง SBF กับพนักงาน FTX<br>รูปภาพ:&nbsp;Cobie</i>
หลุดแชท Slack ระหว่าง SBF กับพนักงาน FTX
รูปภาพ: Cobie
<i>หลุดแชท Slack ระหว่าง SBF กับพนักงาน FTX<br>รูปภาพ:&nbsp;Cobie</i>
หลุดแชท Slack ระหว่าง SBF กับพนักงาน FTX
รูปภาพ: Cobie

ซึ่งก็ตรงกับทวีตที่ ‘Justin Sun’ เผยแพร่ในวันเดียวกัน ที่ระบุว่ากำลังทำงานร่วมกันกับ FTX อยู่ ณ ขณะนี้ พร้อมกับ SBF ก็รีทวีตโพสต์ดังกล่าวด้วยเช่นกัน

อ่านข่าวต่อ - พระเอกมา! 'Justin Sun' ประกาศ "กำลังร่วมมือกับ FTX" หลังซื้อ Huobi ไปได้ไม่นาน

โดยข้อมูลดังกล่าวถูกเผยแพร่โดยทวิตเตอร์ของ ‘Cobie’ ผู้ดำเนินรายการหลักของ ‘UpOnly’ ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 7 แสนบัญชี ซึ่ง Cobie ก็กล่าวว่าได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นของจริง แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีการแถลงการเรื่องดังกล่าวจาก FTX หรือบุคคลที่เกี่ยวข้องขณะนี้

นอกจากนี้ใจความชอบแชทจะเป็นการสื่อสารกับพนักงานในบริษัทเกี่ยวกับทิศทางต่อไปของ FTX, ให้กำลังใจ และขอบคุณและขอโทษพนักงานสำหรับสัปดาห์ที่หนักหน่วงหลังวิกฤตเกิดขึ้น

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC