ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Bitcoin บวกไปแล้ว 36% หลังจาก ‘Jim Cramer’ แนะให้ขายคริปโตทั้งหมด

Rectangle Template   2023 01 22 T131059.799

หลังจากที่ 'Jim Cramer' กูรูชื่อดังหมดความอดทน แนะให้ขายคริปโตทิ้งทั้งหมดเมื่อปลาย ธ.ค. ที่ผ่านมา ...ผ่านไปไม่ถึงเดือนราคา Bitcoin บวกไป 36% แล้ว

เมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ‘Jim Cramer’ นักลงทุน, ผู้จัดการกองทุน, พิธีกรรายการ, นักเศรษฐศาสตร์ชื่อดัง และอดีตผู้ศรัทธาในคริปโต แนะนำนักลงทุนกลางรายการของช่อง CNBC มองเป็นเวลาดีที่จะ ‘ขายคริปโตทิ้งทั้งหมด’

อ่านข่าวต่อ - 'Jim Cramer' ขอตัดขาด! ลั่นจะไม่แตะคริปโตไปอีกล้านปี โดยเฉพาะ 2 เหรียญใหญ่ SOL - LTC - CryptoSiam

ผมขายคริปโตของผมทั้งหมด ผมประกาศผ่านทีวีว่าผมทำอะไรกับคริปโตมั่ง ผมจะไม่แตะคริปโตไปอีกล้านปี เพราะผมไม่เชื่อพวก *Deposit bank อีกต่อไปแล้ว … พวกเขาต่อสู้กับกฎหมาย, ไม่อยากได้กฎหมาย และคุณที่เป็นลูกค้าก็จะไม่อยู่ภายใต้กฎหมาย

*Deposit Bank คือสถาบันทางการเงินที่สามารถเก็บเงินฝากจากลูกค้าได้ - IGI Global

ถอนเงินออกมาซะ ผมจะไม่บอกหรอกว่าบอกหรอกว่าเงินผมอยู่กับใครบ้าง แต่ผมบอกเลยว่าผมต้องต่อสู้อย่างหนักกว่าจะเอาเงินออกมาได้ … คนที่ยังถือเหรียญพวกนี้อยู่ไม่ควรที่จะถือมันไว้อีกต่อไป

ปี 2022 คงโหดร้ายกับพี่เกินไป

แม้ว่าก่อนหน้านี้ Jim Cramer จะเคยเป็นกูรูคนหนึ่งที่มีจุดยืนเป็นบวกต่อคริปโต แต่ปี 2022 อาจจะโหดร้ายกับเขาเกินไปทำให้สุดท้ายแล้วมุมมองของเขาเปลี่ยนไป เข้าขั้น ‘ขยาด’ คริปโตไปจนได้

อย่างไรก็ตาม อย่างที่เห็นกันว่าปี 2023 ก็เริ่มต้นปีด้วยตลาดเขียวสะพรั่ง จนหลายคนเริ่มกลับมามีความหวังว่าตลาดคริปโตกำลังจะกลับมาสู่สถานการณ์ปกติ พร้อมวิ่งสู่ขาขึ้นครั้งใหม่ต่อจากนี้

อ่านข่าวต่อ - ราคา Bitcoin ทะลุ 22,500 ดอลล์, 7.36 แสนบาทเรียบร้อย! ทุบสถิติสูงสุดในรอบ 5 เดือน - CryptoSiam

นั่นจึงทำให้ราคา Bitcoin (BTC) บวกขึ้นมาแล้วถึง 36% ตั้งแต่ 23 ธันวาคม 2022 ที่เขาเคยแนะให้ทุกคนขายคริปโตผ่านทีวี เช่นเดียวกันกับเหรียญรองอื่นๆ ที่เป็นบวกอย่างฉุดไม่อยู่เช่นกัน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง